SearchNews

Trang trí nhà đẹp đón Giáng Sinh

22/12/2011 15:56

Chỉ còn hơn 2 ngày nữa là đến Giáng sinh, dạo quanh các khu phố rực rỡ ánh đèn, những Ông già tuyết, những chú tuần lộc, những cây thông…làm tăng thêm cảm giác hồi hộp và chờ đợi thời khắc sắp đến. Còn bạn, bạn đã chuẩn bị gì cho căn nhà của mình chưa?

Chỉ còn hơn 2 ngày nữa là đến Giáng sinh, dạo quanh các khu phố rực rỡ ánh đèn, những ông già tuyết, những chú tuần lộc, những cây thông…làm tăng thêm cảm giác hồi hộp và chờ đợi thời khắc sắp đến. Còn bạn, bạn đã chuẩn bị gì cho căn nhà của mình chưa?

Giáng sinh

Lễ Giáng sinh sẽ thiếu vắng hơi thở của ngày lễ nếu như không có cây thông- biểu tượng của dịp lễ hội đặc biệt này. Cây thông thường được đặt ngay vị trí trung tâm của ngôi nhà để tiếp đón khách và sum họp gia đình, quây quần bên nhau.

Lò sưởi thường được đặt ngay trung tâm căn phòng để hơi ấm được lan tỏa rộng. Một vài bông tuyết trắng đặt trên lò sưởi để mang không khí ngày lễ vào ngôi nhà của bạn. Hãy sắm ngay những chiếc tất màu sắc sặc sỡ để hâm “nóng” không khí lễ Giáng sinh. Thêm mấy gói quà và cây xanh đặt quanh, góc tâm điểm của căn phòng sẽ sống động hơn nhiều.

Giáng sinh

Ngôi sao trở thành biểu trưng ý nghĩa trong mùa Giáng Sinh và được treo chỗ trang trọng nhất ở nhà trong đêm Giáng Sinh để nhớ đến ngày Chúa chào đời. Do ý nghĩa ngôi sao còn tượng trưng cho phép lạ của Thượng Đế. Nếu bạn muốn gia đình mình gặp thật nhiều may mắn trong năm mới thì hãy treo càng nhiều ngôi sao càng tốt.

Giáng sinh

Khăn trải bàn xen kẽ màu màu trắng, đỏ tươi khiến bàn tiệc trở nên sống động. Với những bộ đồ ăn như chén đĩa, ly tách cần màu sắc rực rỡ làm điểm nhấn để mang không khí Noel tràn ngập trên từng chi tiết của bàn tiệc.

Giáng sinh

Căn phòng của bạn sẽ thiếu không khí Giáng sinh nếu không có những chiếc vòng nguyệt quế bởi đó là một biểu tượng mang ý nghĩa hạnh phúc, mang lại bình yên cho gia đình.


Bích Hằng (Tổng hợp)

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu