SearchNews

Top các khu resort tốt nhất cho tuần trăng mật

24/12/2011 20:53

Kết hôn là một sự kiện quan trọng nhất của đời người, đặc biệt là các bạn trẻ-những người bắt đầu bước vào cuộc sống vợ chồng với bao điều bỡ ngỡ.

Kết hôn là một sự kiện quan trọng nhất của đời người, đặc biệt là các bạn trẻ-những người bắt đầu bước vào cuộc sống vợ chồng với bao điều bỡ ngỡ.

Sau những vất vả lo toan chuẩn bị cho đám cưới, đôi vợ chồng trẻ xứng đáng được hưởng những khoảnh khắc riêng tư thư giãn ngập tràn hạnh phúc ngọt ngào.. Cho dù có bận đến đâu, vợ chồng mới cưới cũng nên dành cho mình một kỳ nghỉ trăng mật . Một chuyến du lịch trăng mật lãng mạn và nồng nàn sẽ làm tinh thần bạn sảng khoái, sinh lực sống tràn trề và quan trọng nhất là cơ hội để thấu hiểu nhau và tiến tới sự hòa hợp thực sự. Đây chính là khởi đầu tốt đẹp cho cuộc sống hôn nhân hạnh phúc sau này. Dưới đây là các khu resort tuyệt đẹp dành cho tuần trăng mật ngọt ngào của đôi vợ chồng trẻ:

1. Peter Island Resort, đảo Virgin thuộc Anh

Nằm trên bãi biển ở vùng lân cận Đảo Peter của Cảng Great, Peter Island Resort có bể bơi ngoài trời và trung tâm thể dục thẩm mỹ. Khu nghỉ dưỡng sang trọng này có 52 phòng nghỉ được trang bị điều hòa nhiệt độ với máy pha cà phê/trà. Các phòng có truy cập Internet dial-up. Tất cả các phòng có tủ lạnh và nước đóng chai miễn phí. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp dịch vụ, tiện nghi theo yêu cầu của khách hàng.

2. One and Only Palmilla Resort, Mexico

One and Only Palmilla Resort gần Câu lạc bộ Gôn Palmilla và  Eldorado. Các điểm hấp dẫn khác trong khu vực bao gồm Sân Gôn Cabo Real và Estero de San Jose.

One and Only Palmilla Resort có dịch vụ spa trọn gói, sân gôn, 2 bể bơi ngoài trời và 4 bồn spa. Khách sạn 5 sao này có các tiện nghi hạng thương gia bao gồm trung tâm thương mại, phòng họp nhỏ và phòng hội nghị/phòng họp. Khu resort có 173 phòng nghỉ.

3. Hayman Island Resort, Úc

Hayman Island Resort nằm trên vịnh đá ngầm của Úc, muốn ra đây người ta phải đi bằng thuyền, thủy phi cơ hoặc máy bay lên thẳng. Spa này có 13 phòng điều trị với những liệu pháp trị liệu riêng của hãng Champs Elysée Guerlain. Giá phòng ở đây là 468 đô la.

4. Burj al-Arab, Ả Rập

Burj al-Arab theo tiếng Ả Rập là Ngọn tháp của Ả Rập. Với chiều cao 321m, Burj al-Arab là một trong những khách sạn sang trọng nhất thế giới, nằm ở Dubai (Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất).

Nội thất của khách sạn do Khuan Chew, người đứng đầu tập đoàn Thiết kế nổi tiếng KCA International thực hiện. Burj al-Arab gồm 28 tầng với 202 phòng. Diện tích căn phòng nhỏ nhất là169m2, còn phòng rộng nhất là phòng hoàng gia là 780m2. Đây là một trong những khách sạn đắt nhất thế giới, với chi phí cho mỗi đêm từ 1.000 đến 15.000 USD. Riêng phòng hoàng gia là 28.000 USD.

5. Bora Bora Lagoon Resort, quần đảo Polinesia

Bora Bora Pearl Beach Resort nằm gần Cảng Vaitape. Các điểm hấp dẫn khác gần khu nghỉ dưỡng spa này bao gồm Núi Pahia và Núi Otemanu.

Bora Bora Pearl Beach Resort and Spa có dịch vụ spa trọn gói, câu lạc bộ sức khỏe, bể bơi ngoài trời, bồn spa và phòng xông hơi. Khu nghỉ dưỡng gồm có 80 phòng nghỉ.

6. Hotel de Crillon, Pháp

Crillon là một khách sạn cổ và đặc biệt sang trọng ở Paris. Nằm ở số 10 quảng trường Concorde, không xa đại lộ Champs- É lysées , Crillon được xem như khách sạn thuộc hàng sang trọng bậc nhất thế giới, từng đón tiếp rất nhiều khách trọ nổi tiếng. Khách sạn Crillon gồm 147 phòng thường và 44 phòng đặc biệt sang trọng thuộc một trong hai tòa nhà xây bằng đá giống hệt nhau cùng nằm trên quảng trường Concorde và đối xứng qua phố Royale. Trong các phòng đặc biệt sang trọng của khách sạn có phòng Bernstein và Louis XV nhìn xuống quảng trường Concorde ở tầng 5. Các phòng tổng thống ở tầng 3 cũng nhìn xuống quảng trường. Giá phòng cho một đêm lên tới khoảng 10000 Euro.

7. Tides Riviera Maya, Mexico

Tides Riviera Maya gần Câu lạc bộ Gôn El Camaleon. Các điểm hấp dẫn khác trong vùng bao gồm Công viên Giải trí Xcaret Eco.

Tides Riviera Maya có dịch vụ spa trọn gói, câu lạc bộ sức khỏe, bể bơi ngoài trời, bồn spa vàphòng xông hơi. . Khách sạn 4.5 sao này có các tiện nghi hạng thương gia bao gồm phòng họp nhỏ và dịch vụ xe limo để phục vụ khách có nhu cầu vào thị trấn.

8. Villa San Michele, Ý

Nằm gần bãi biển ở trung tâm của Thị trấn Cảng Douglas, Villa San Michele gần Nhà thờ Thánh Mary bên Biển, Marina Mirage và Môi trường hoang dã. Các điểm hấp dẫn khác trong vùng bao gồm Mossman Gorge. Villa San Michele có 2 bể bơi ngoài trời và bồn spa. Point Resort gồm có 40 phòng nghỉ. Tất cả phòng ở tại khu nghỉ dưỡng 4 sao này đều có bếp nhỏ cùng với mặt bếp lò, lò vi sóng, tủ lạnh và đồ nấu nướng/bát đĩa/đồ dùng.

Minh Ngọc (Tổng hợp)

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu