SearchNews

Xu hướng thiết kế nội thất năm 2012

18/01/2012 14:13

Thiết kế nội thất là một phần quan trọng trong thiết kế ngôi nhà của bạn - nó thực sự có thể làm cho cả ngôi nhà trở nên vô cùng đẹp và ấm cúng

Thiết kế nội thất là một phần quan trọng trong thiết kế ngôi nhà của bạn - nó thực sự có thể làm cho cả ngôi nhà trở nên vô cùng đẹp và ấm cúng. Dưới đây là một số gợi ý cho xu hướng thiết kế nội thất mới nhất trong năm 2012 này.

1. Đơn giản

xu hướng thiết kế 2012

Các khái niệm về đơn giản có vẻ khá lạ và rất khó để nắm bắt. Điều quan trọng là bạn có thể thoát khỏi sự lộn xộn trong căn nhà của mình - hoặc cách khác, tìm cách che giấu sự lộn xộn một cách thông minh bằng cách mua những tủ chứa và ngăn kéo có thể trượt ngay dưới giường hoặc ghế sofa. Giải pháp này giúp bạn tiết kiệm diện tích và không phải vứt bỏ những vật dụng không cần thiết. Điểm mấu chốt cho xu hướng này không phải là để làm cho ngôi nhà trở nên đẹp hơn mà làm cho bạn cảm thấy thoải mái ngay trong chính ngôi nhà của mình. Sự đơn giản giúp bạn không phải đau đầu về việc sắp xếp đồ đạc và tận dụng tối đa diện tích của ngôi nhà.

2. Kim loại hiện đại

Một xu hướng mới cho năm 2012 là sử dụng các loại kim loại hiện đại. Xu hướng này có thể đạt được bằng nhiều cách - bạn có thể mua một số đồ nghệ thuật, có thể là một tác phẩm điêu khắc kim loại sẽ trông thật tuyệt vời trên bàn cà phê, hoặc có thể dùng bàn ăn thép không gỉ thay vì gỗ. Một cách khác để đón nhận xu hướng này là thay đổi hệ thống sưởi ấm điện thông thường bằng những cánh tản nhiệt mới. Cánh tản nhiệt là một thứ tuyệt vời để thay đổi khi bạn muốn mang đến cho ngôi nhà một cái nhìn mới: loại bỏ những màu trắng nhàm chán và đầu tư vào một kim loại hiện đại, thứ thực sự sẽ bổ sung thêm một số điểm nhấn cho nội thất ngôi nhà của bạn. đó chính là một lựa chọn trong thiết kế - hiện đại nhưng tinh tế cho những người muốn để tạo nên một tác phẩm thiết kế thẩm mỹ hiện đại.

3. Ánh sáng

xu hướng thiết kế 2012

2012 vẫn sẽ là năm chứng kiến sự đa dạng về ánh sáng, màu sắc trong thiết kế nội thất. Một thứ ánh sáng mới sẽ là một cái gì đó hoàn toàn thay đổi cách bạn nhà cảm nhận và tác động đến cách bạn thưởng thức không gian sống tại căn nhà mình. Đối với một cái gì đó hiện đại và đáng mến, hãy thử mua một "bóng đèn chùm rực rỡ". Nó sẽ làm cho một căn phòng ngay lập tức trở nên nghệ thuật và phong cách. Hoàn hảo để làm sống động bất kì ngôi nhà nào!

4. Đồng màu, khác hình dạng

Xu hướng thiết kế nội thất 2012

Cuối cùng, đây là xu hướng thú vị nhất của trong thiết kế nội thất của năm. Mấu chốt cho xu hướng này là phối hợp các đồ nội thất chỉ bằng một màu. Hãy thử cho ví dụ chọn một màu (lấy màu xanh làm ví dụ) mà bạn thực sự thích và sau đó thay vì mua 5 cái đệm màu xanh giống hệt nhau, bạn mua 5 đệm cùng màu xanh nhưng với những hình dáng khác nhau. Bằng cách này bạn sẽ có được một cái nhìn vô cùng lạ và đáng yêu. Và không chỉ dừng lại với đệm! Hãy thử mua rất nhiều các khung hình ảnh khác nhau - nhưng chắc chắn tất cả chúng có màu trắng. Đó là một cách dễ thương để làm bật lên cá tính của bạn.

Quang Anh

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu