SearchNews

Tô điểm sắc xuân cho ngôi nhà

06/03/2012 14:26

Mùa xuân là thời điểm tái sinh của thiên nhiên và đó cũng là thời gian lý tưởng để bạn bắt tay vào F5 ngôi nhà của mình để mang lại cảm giác tươi mới. 

Mùa xuân là thời điểm tái sinh của thiên nhiên và đó cũng là thời gian lý tưởng để bạn bắt tay vào F5 ngôi nhà của mình để mang lại cảm giác tươi mới. Từ những bước cơ bản nhất, bạn cũng có thể khiến cho căn nhà trở nên ngọt ngào trên từng cm mà không cần đầu tư quá nhiều kinh phí.

1. Sử dụng vải hoa

Bạn có thể bảo vệ đồ đạc trong nhà bằng những tấm vải hoa màu sắc và hoa văn nổi bật mà không làm mất đi phong cách trang trí hoặc ý đồ trang trí của chủ nhà.

trang tri nha dep

trang tri nha dep

trang tri nha dep

Khi chọn vải bọc theo dạng này bạn cần xem xét để phù hợp với nội thất và thêm vào từng mảnh nhỏ ở từng vị trí để không bị làm rối mắt và mất thiện cảm. Cách tốt nhất là bạn nên lựa chọn loại vải có màu sắc tương đồng với màu sắc của ghế bọc. Nó sẽ thực sự hài hòa với không gian bên trong cũng như không quá nổi bật khiến mọi người dễ dàng nhận ra lớp bọc đó. Và thường xuyên tháo lớp vỏ bọc để giặt giũ và làm vệ sinh đồ dùng.

2. Phối màu hài hòa

Đồ dùng trong nhà nên sử dụng màu sắc tươi tắn như: màu xanh lá cây, hồng, xanh da trời dịu mát. Phối hợp màu sắc một cách hài hòa với việc cách kết hợp các gam màu bắt chéo với nhau, từ bên này sang bên kia như đỏ và xanh lá cây, xanh nước biển và vàng hoặc màu tím và màu cam. 

trang tri nha dep

trang tri nha dep

Việc kết hợp màu hài hòa không những tạo nên sự đồng điệu cho không gian sống mà còn giúp không gian sống trở nên bắt mắt, sáng sủa và hài hòa hơn.

3. Mang sắc hoa vào cho nhà đẹp

trang tri nha dep

trang tri nha dep

trang tri nha dep

Trang trí nhà bằng hoa tươi là một biện pháp hiệu quả nhất để làm không gian của bạn tỏa sáng. Với lọ hoa đầy màu sắc, bạn có thể đặt bất cứ nơi đâu để tăng độ thân thiện cho không gian và tinh thần thoải mái cho mọi thành viên trong gia đình.

4. Tận dụng ánh sáng của nến

Ánh sáng từ những cây nến thơm hoà quyện với vẻ đẹp độc đáo của những phụ kiện trang trí sẽ giúp cho căn nhà bạn trở nên lãng mạn và trữ tình hơn...

trang tri nha dep

trang tri nha dep

Một ngôi nhà lung linh trong ánh nến vào buổi chiều tối là niềm mơ ước của những ai mang trong mình một tâm hồn lãng mạn. Ánh sáng cùng mùi hương mà nến thơm toả lan trong không gian khiến cho tâm hồn chúng ta trở nên thoải mái và thanh tịnh hơn. Không những thế, căn nhà của bạn còn được bao phủ bởi nét thanh tao, trữ tình, dịu dàng.

Bình Nhi

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu