SearchNews

Nhà có trẻ nhỏ, chọn sơn nào phù hợp?

28/03/2014 11:36

Việc lau chùi nhiều lần khiến tường bong tróc phải sơn lại rất lãng phí. Vậy, nhà có trẻ nhỏ thì chọn sơn nào phù hợp?

“Nhức đầu” vì phải khắc phục hậu quả trên các bức tường gây ra do chính những trò nghịch của trẻ khiến nhiều ông bố bà mẹ cáu bẳn. Thậm chí, việc lau chùi nhiều lần khiến tường bong tróc phải sơn lại rất lãng phí. Vậy, nhà có trẻ nhỏ thì chọn sơn nào phù hợp?

Nói đến sơn, nhiều người nghĩ ngay đến yếu tố thẩm mỹ (bao gồm màu sắc, độ mịn, độ bền…) và giá cả. Tuy nhiên, việc sơn có cho phép lau chùi được không vẫn chưa phải là câu hỏi được nhiều người đặt ra để cân nhắc. Lời khuyên cho các gia đình có con nhỏ là nên chọn sơn lau chùi dễ dàng để không phải đau đầu vì những trò nghịch do trẻ gây ra ở bức tường cũng như tiết kiệm chi phí khắc phục “hậu quả”.

Làm sao có thể “nhẫn tâm” ngăn cấm khi con trẻ thể hiện những nét vẽ ngộ nghĩnh, dễ thương, bộc lộ những suy nghĩ ngây ngô của lứa tuổi lên 3, lên 7? Do đó, chọn sơn dễ lau chùi đồng nghĩa với việc bạn chọn giải pháp xí xóa, xí xóa các vết bẩn chỉ với vài động tác lau chùi đơn giản bằng khăn ướt và xà phòng, đồng thời xí xóa cho chính trẻ, để trẻ có nhiều không gian vui chơi hơn trong chính ngôi nhà mình. Điều này rất quan trọng để trẻ được tự do bộc lộ cá tính, tự do phát triển. Bên cạnh đó, việc này cũng hạn chế khả năng sơn mới lại tường do các vết bẩn khó khắc phục lâu ngày, tiết kiệm chi phí.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của nhiều loại sơn trên thị trường đôi khi sẽ khiến bạn lúng túng. Gợi ý cho các gia đình là chọn loại sơn có lớp màng bảo vệ ứng dụng công nghệ KidProofTM đột phá hiện nay. Công nghệ này tạo lớp màng sơn chống bám các vết bẩn, hỗ trợ lau chùi vết bẩn cứng đầu, đồng thời giữ màu sơn sáng đẹp, bền màu dù lau chùi nhiều lần. Tất cả có trong sản phẩm Dulux EasyClean Plus Lau Chùi Vượt Bậc mới.

Bên cạnh đó, nếu còn lo lắng vì ngại mùi hóa chất trong sơn sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến môi trường vui chơi của con trẻ trong nhà thì với Dulux EasyClean Plus Lau Chùi Vượt Bậc, bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Bởi sản phẩm không thêm chì hay thủy ngân và có hàm lượng VOC (hợp chất hữu cơ bay hơi) thấp nên rất nhẹ mùi và được Ủy ban Môi trường Singapore cấp chứng nhận Nhãn Xanh.

Tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm tại website: www.dulux.vn hoặc truy cập facebook: www.facebook.com/duluxvn hoặc gọi điện thoại đến tổng đài tư vấn trực tiếp của Dulux: 1900 555 561 để biết thêm chi tiết.

 

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu