SearchNews

Chọn sơn dễ lau chùi cho những vị trí “hiểm” trong nhà

02/04/2014 11:33

Sự ra đời của dòng sơn dễ lau chùi đã giải quyết được lo lắng về những vết bẩn bám trên tường.

Trong ngôi nhà, có những vị trí luôn là nơi dễ tấn công của các vết bẩn như nhà bếp, phòng tắm. Tuy nhiên, nếu nhà có trẻ nhỏ, bạn phải đề phòng cả những vị trí không ngờ tới như phòng khách hay phòng riêng của bé. Do đó, cách tốt nhất là nên cân nhắc chọn loại sơn dễ lau chùi.

Lường trước tình huống nhà có trẻ nhỏ

Chọn sơn dễ lau chùi quyết định đến việc giữ vệ sinh cho tường nhà. Nhà bếp, phòng tắm là nơi thường xuyên “hứng chịu” các tác nhân vấy bẩn không mong muốn, nhất là các vết thức ăn, vết xà phòng, vết chạm tay... Do đó, cần trang bị loại sơn dễ lau chùi cho các khu vực “hiểm” này.

Ngoài ra, với các gia đình có trẻ nhỏ, trẻ thường xuyên tận dụng mọi ngóc ngách tường nhà để… vẽ bậy thì bạn cần lường trước những vị trí khác như phòng khách, phòng riêng của bé. Bởi, trẻ táy máy luôn thích trưng dụng những bức tường rộng thoáng để làm nơi vẽ vời, bày bừa theo ý thích.

Dịp Tết vừa qua, nhà có đông trẻ con tụ họp nên “hậu Tết”, chị Thanh Thủy (Cần Thơ) phải lo “giải quyết hậu quả” do những vết bẩn mà bọn trẻ gây ra. Vì tường nhà không sử dụng loại sơn dễ lau chùi nên chị cũng không cách gì xóa được các vết bẩn này nên đành sơn lại tường. Do đó, kinh nghiệm cho các gia đình có trẻ nhỏ là nên chọn sơn dễ lau chùi cho hầu hết các bức tường nhà để không phải khó xử khi tường chẳng may bám bẩn.

Sơn nào thì tốt?

Sự ra đời của dòng sơn dễ lau chùi đã giải quyết được lo lắng về những vết bẩn bám trên tường. Sơn dễ lau chùi hiểu nôm na là những loại sơn có khả năng chùi rửa các vết bẩn cứng đầu như thức uống giải khát, trái cây ép, nước tương, sốt cà, tương ớt, sữa chua, kem, các vết bẩn như phấn, bút dạ quang, bùn và bụi bẩn… một cách dễ dàng chỉ bằng khăn ướt và nước xà phòng pha loãng.

Tuy nhiên, không phải mọi loại sơn dễ lau chùi đều giống nhau. Loại sơn lau chùi vượt bậc là loại sơn ứng dụng công nghệ đột phá KidProofTM. Công nghệ này tạo một lớp màng bảo vệ đặc biệt giúp chống bám vết bẩn. Khi này, vết bẩn chỉ nằm bên ngoài mà không thấm sâu vào màng sơn. Đồng thời nó cũng hỗ trợ lau chùi các vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng mà không làm tổn hại màng sơn. Ngoài ra, sản phẩm ứng dụng công nghệ này có màng sơn rất cứng chắc, giữ màu sắc sáng đẹp như mới sau khi lau chùi. Đây là điểm khác biệt lớn của loại sơn lau chùi vượt bậc so với sơn thông thường. Khi chọn đúng loại sơn lau chùi vượt bậc, vết bẩn không chỉ là chuyện nhỏ mà thẩm mỹ ngôi nhà vẫn đảm bảo, hạn chế việc sơn lại tốn kém. Dulux EasyClean Plus Lau Chùi Vượt Bậc mới là sản phẩm ứng dụng công nghệ đột phá KidProof™ độc quyền sẽ là gợi ý đáng tham khảo cho các gia đình. Sản phẩm giúp lau chùi được hầu hết các vết bẩn trong gia đình chỉ bằng khăn ướt và nước xà phòng, đồng thời không thêm chì hay thủy ngân, có hàm lượng VOC (hợp chất hữu cơ bay hơi) thấp nên nhẹ mùi và được Ủy ban Môi trường Singapore cấp chứng nhận Nhãn Xanh. Ngoài xí xóa các vết bẩn thì Dulux EasyClean Plus Lau Chùi Vượt Bậc cũng giúp “xí xóa” cho mọi thành viên trong gia đình, đặc biệt là trẻ để trẻ được tự do phát triển.

Tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm tại website: www.dulux.vn hoặc truy cập facebook: www.facebook.com/duluxvn hoặc gọi điện thoại đến tổng đài tư vấn trực tiếp của Dulux: 1900 555 561 để biết thêm chi tiết.

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu