SearchNews

Xóa sạch vết bẩn tường nhà bằng khăn ướt và xà phòng pha loãng?

02/04/2014 11:38

Nhiều người còn khá nghi ngại về vấn đề có thể lau chùi các vết bẩn trên tường chỉ với dụng cụ đơn giản.

Nhiều người còn khá nghi ngại về vấn đề có thể lau chùi các vết bẩn trên tường chỉ với dụng cụ đơn giản. Thậm chí, họ luôn cho rằng, tường sẽ dễ dàng bong tróc, loang lỗ mất thẫm mỹ dù chỉ cần chùi rửa nhẹ. Điều này chỉ đúng với các loại sơn thông thường nhưng với loại sơn dễ lau chùi ứng dụng công nghệ mới sẽ có sự khác biệt.

Với các loại sơn thông thường, không có lớp màng bảo vệ, không có chức năng chống thấm, vết bẩn dễ dàng thấm vào màng sơn, dẫn đến việc lau chùi hết sức khó khăn, thậm chí gây tổn hại đến màu sơn nếu có sử dụng đến hóa chất như xà phòng. Do đó, chọn loại sơn ứng dụng công nghệ lớp màng sơn vượt trội KidProofTM là giải pháp để “đối phó” với các vết bẩn cứng đầu.

Khi này, thay vì thấm vào màng sơn, các vết bẩn (nhất là vết bẩn gốc nước) sẽ đọng thành giọt, nằm ở bề mặt sơn nên chỉ cần lau bằng giẻ ướt thấm xà phòng pha loãng. Với bức tường sử dụng loại sơn ứng dụng công nghệ KidProofTM. Càng lau chùi sớm thì vết bẩn càng dễ “thổi bay” mà không hề để lại bất kỳ dấu tích nào.

Đồng thời, loại sơn này cũng hỗ trợ khả năng lau chùi các vết bẩn cứng đầu như: bút dạ quang, phấn, bùn đất… nhờ lớp màng bảo vệ cứng chắc bên ngoài màng sơn. Lớp màng bảo vệ này cũng giúp giữ màu sơn tươi mới, sáng đẹp dù lau chùi nhiều lần. Được biết, công nghệ đột phá KidProofTM được thương hiệu hàng đầu thế giới về sơn chất lượng cao Dulux ứng dụng độc quyền trong sản phẩm Dulux EasyClean Plus Lau Chùi Vượt Bậc mới. Đây là gợi ý đáng tham khảo cho các gia đình nếu muốn trang bị loại sơn dễ lau chùi.

Phát triển dựa trên nhu cầu được vui chơi tự do trong chính nhà mình của những đứa trẻ nên ngoài khả năng lau chùi vượt bậc, sản phẩm không thêm chì hay thủy ngân và nhẹ mùi do hàm lượng VOC thấp (hợp chất hữu cơ bay hơi), được Ủy ban Môi trường Singapore cấp chứng nhận Nhãn Xanh. Do đó, các bậc phụ huynh có thể thoải mái để con chơi đùa với những bức tường mà không phải lo lắng.

Tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm tại website: www.dulux.vn hoặc truy cập facebook: www.facebook.com/duluxvn hoặc gọi điện thoại đến tổng đài tư vấn trực tiếp của Dulux: 1900 555 561 để biết thêm chi tiết.

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu