SearchNews

Dinh thự của Tiger Woods

08/06/2009 08:36

Tay Golf chuyên nghiệp Tiger Woods cùng với gia đình đã chuyển nhượng lại ngôi biệt thự 65 triệu USD tại Gin Lane.

Tay Golf chuyên nghiệp Tiger Woods cùng với gia đình đã chuyển nhượng lại ngôi biệt thự 65 triệu USD tại Gin Lane.

Ngôi nhà mới của Tiger có diện tích 1.226 m2, khu nhà có diện tích 696 m2.

Trong tổ ấm mới này có tới 4 garage ô tô, một bể bơi lớn hướng ra biển bao gồm cả spa, sân tennis, một khu vườn nhiều cây được tỉa và chăm sóc chuyên nghiệp, đặc biệt là một ao hoa súng.

Hàng xóm mới của Tiger là nhà kinh doanh địa ốc Alfred Taubman, nhà thiết kế áo cưới Vera Wang và cựu biên tập viên của New York Times Arthur Sulzberger.

Vậy… chính xác Tiger Woods đang sống ở đâu?

Tiger Woods đang sở hữu một dinh thự trị giá 39 triệu USD tại hòn đảo Jupiter, Florida. Anh cũng cho biết hiện tại anh đang cho xây dựng một biệt thự 1.532m2 khác ở Dubai, không chỉ thế anh còn là chủ một chiếc du thuyền dài 47m có tên Privacy Depending, Tiger có thể sống ở New York, Florida, Dubai hay bất kỳ đâu trên thế giới trên chiếc du thuyền của mình.

Trong dinh thự mới của Tiger không thể thiếu đi những đồ nội thất sang trọng, với 3 phòng ngủ, cầu thang máy thủy tinh trong suốt, nội thất bằng gỗ hiện đại, tầng hầm với bar rượu, phòng chiếu phim, phòng chơi. Chắc chắn sẽ không thể thiếu được một sân golf mini, bể bơi, phòng tập.

Tiger Woods sinh năm 1975, được tôn là tay golf chuyên nghiệp của mọi thời đại. Anh kết hôn năm 2004 với một người mẫu Thụy Điển, Elin Nordegren. Hiện giờ đôi vợ chồng “đại gia” này đang rất hạnh phúc cùng 2 đứa con.

Hãy cùng chiêm ngưỡng thế giới riêng của Tiger Wood.

(Theo Thể Thao Văn Hóa)


Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu