SearchNews

Top 10 nhà Sao Việt "hot" nhất 2011

22/12/2011 10:30

Nhà đẹp của Hồ Ngọc Hà, Lam Trường, Hồ Quỳnh Hương..., đó là những người nổi tiếng của showbiz Việt sở hữu những căn nhà giá trị và tuyệt đẹp, thu hút được nhiều sự quan tâm của độc giả. Hãy cùng dothi.net điểm  10 ngôi nhà của Sao Việt hot nhất trong năm qua.

Nhà đẹp của diễn viên Chi Bảo, Phi Thanh Vân, Hồ Quỳnh Hương..., đó là những người nổi tiếng của showbiz Việt sở hữu những căn nhà giá trị và cực đẹp thu hút được nhiều sự quan tâm của độc giả. Hãy cùng dothi.net điểm 10 ngôi nhà của Sao Việt hot nhất trong năm qua.

1. Thăm quan ngôi nhà của Hà Hồ

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Nơi chốn đi về của cô ca sĩ xinh đẹp mang mục đích chính là thư giãn để hồi phục tinh thần và thanh lọc cơ thể. Một hồ nước trong xanh với những cánh hoa sen và đàn cá bơi lội trong không khí yên bình là lời chào đón đầu tiên khi bước chân vào nhà cô ca sĩ xinh đẹp này.

Nhà của Sao

2. Khám phá bí mật trong ngôi nhà của Lam Trường

Lam Trường

Trong ngôi nhà khang trang, lịch lãm được sơn màu kem trắng nằm trên đường Nguyễn Trọng Tuyển, quận Tân Bình, TP.HCM có một “khu vực riêng tư” của Lam Trường.

Anh tự tay thiết kế những bức tranh treo trên tường; đồ đạc trong nhà cũng do anh lên ý tưởng rồi đặt thợ làm hoặc tự tay đi chọn, mua về. Điều khá thú vị là trong “không gian riêng” của anh có rất nhiều ghế thư giãn. Dường như sau những mệt mỏi trong công việc và cuộc sống, Lam Trường muốn được nghỉ ngơi và thả mình buông lơi trên những miếng đệm êm ái.

Nhà của Sao

3. Nhà đẹp của diễn viên Chi Bảo

Diễn viên Chi Bảo

Nhà của diễn viên Chi Bảo ở tại TP Hồ Chí Minh. Ngôi nhà được thiết kế sang trọng với không gian sống rộng rãi, nơi anh và gia đình có những giây phút hạnh phúc bên nhau.

Nhà Diễn viên Chi Bảo

4.Nhà đẹp của người mẫu da nâu Phi Thanh Vân

người mẫu da nâu Phi Thanh Vân

Nằm trong không gian tĩnh lặng của khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng (Q.7, TP.HCM), có thể xem nhà của Vân như một ngôi nhà hiếu khách bởi từ ngoài sân, trong nhà, đến phòng trên lầu, tất cả đều có khu vực dành riêng để tiếp khách.

nhà của Sao

Theo quan niệm "nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm", nên khi làm nhà Vân chú ý nhất đến sự rộng thoáng, tươm tất. Bất kỳ nơi nào trong nhà cũng có không gian riêng dành cho những cuộc đàm đạo… Và, như mọi phụ nữ khác, cái bếp vẫn là nơi được chủ nhân chú ý "chăm sóc" nhất.

5.Nhà đẹp của siêu mẫu Nam Thành

Siêu mẫu Nam Thành

Căn nhà rộng lớn gồm 4 tầng của gia đình siêu mẫu Trương Nam Thành nằm trên đường Huỳnh Đình Hai, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Nhà của Sao

Với diện tích sàn 120m2, mỗi tầng được các thành viên trong gia đình trang trí theo nhiều cách khác nhau nhưng vẫn giữ được nét chung là sự ấm cúng và sang trọng.

6.Căn hộ hiện đại của Lương Bằng Quang

Lương Bằng Quang

Bận bịu với công việc sáng tác, đi hát và kinh doanh nên căn hộ chung cư xinh xắn nằm ở trung tâm Q.1, TP.HCM trở thành nơi chốn yên bình, đầy đủ tiện nghi để Lương Bằng Quang có thể thư giãn. Chính vì vậy mà ngôi nhà được Quang tự vẽ mẫu, thiết kế từng món đồ trang trí đến cách sắp xếp vật dụng sao cho thoải mái, đúng ý đồ của mình.

Nhà của Sao

Cứ khoảng 2 năm Quang lại thay đổi cách bố trí và màu sơn nước trong phòng để tạo cảm giác mới mẻ. Hiện tại Quang ưa chuộng màu tím Huế vì sự sạch sẽ và ấm cúng lại tương đồng với các đồ nội thất màu đen trong phòng. Quang thích sự đồng bộ nên chọn rèm cửa màu tím và drap trải giường cũng màu tím.

7. Ghé thăm nhà "đập 4 lần" của Hồ Quỳnh Hương

Hồ Quỳnh Hương

Ngôi nhà trên phố Trương Định, Hà Nội của Hồ Quỳnh Hương được khá nhiều người biết đến vì đã đập đi, sửa lại tới 4 lần. Đơn giản vì cô rất khó tính trong việc xây dựng chốn an cư của mình. Thậm chí cả những vết gợn nhỏ trong nhà cũng khiến Hương không hài lòng. Đối với cô, ví như có một điều gì mà mình biết nó chưa hoàn thiện, thì cô sẽ cố gắng làm cho nó hoàn thiện.

Nhà của Sao

Hồ Quỳnh Hương thích hòa mình vào với thiên nhiên nên ngôi nhà của cô cũng có rất nhiều cây xanh, nó giúp cô thảnh thơi sau những áp lực công việc mỗi ngày.

8. Nhà đẹp của nghệ sỹ saxo Trần Mạnh Tuấn

Nghệ sỹ saxo Trần Mạnh Tuấn

Ngôi nhà được bố trí với rất nhiều không gian cho thiên nhiên. Trần Mạnh Tuấn cho biết, còn đang chuẩn bị cho một nhà nghỉ ở quận 9, không gian rộng gần 3.000m2, như một resort để về nghỉ ngơi, trồng cây vào cuối tuần. Đó là nơi mang lại cảm giác yên tĩnh kỳ lạ.

Nhà của Sao

9. Biệt thự sang trọng của Hà Kiều Anh

Hà Kiều Anh

Căn nhà khang trang, rộng rãi trong khu biệt thự Lương Định Của ở quận 2, TP HCM của Hoa hậu Việt Nam 2002 Hà Kiều Anh, khiến bất kỳ ai ghé thăm cũng thầm ao ước.

Nhà của Sao

10. Ngắm tổ ấm của ca sĩ Tấn Minh

Ca sĩ Tấn Minh

Tổ ấm của cặp vợ chồng Tấn Minh - Thu Huyền giản dị và bé nhỏ trong một con phố của Hà Nội.

Nếu như nhiều người lầm tưởng căn nhà của các nghệ sĩ hay người mẫu phải thật xa hoa, đắt tiền thì đến với ngôi nhà của Tấn Minh - Thu Huyền chắc hẳn sẽ phải nghĩ lại. Đó chỉ là một tổ ấm bé nhỏ trong một con phố của Hà Nội. Không quá to lớn, không có quá nhiều đồ đạc đắt tiền nhưng căn nhà ấy lại khiến cho khách đến chơi một cảm giác thật ấm cúng.

Nhà của Sao

Song Linh (Tổng hợp)

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu