SearchNews

Nhà Lý Hải vừa sang vừa "xanh"

09/03/2012 08:23

Anh quan niệm, nhà là nơi để sống chứ không phải chốn đi về để ngủ nên lúc xây dựng cũng chăm chút từng tí một, chỗ nào chưa vừa ý phải tháo ra làm lại.

Có con nhỏ chưa đầy 4 tháng tuổi nhưng lịch làm việc của ca sĩ Lý Hải vẫn dày đặc: đi hát, quay video clip cho album ca nhạc và đang có 2 kịch bản phim chờ anh trả lời vì chưa sắp xếp được thời gian... Sau nhiều lần "hẹn hò" mới được anh mời tới thăm tổ ấm trên đường 3 Tháng 2 (Q.10, TP.HCM). Khách tới nhà mà gia chủ cứ phân bua: "Nhà ở 6 năm rồi nên sợ... xấu".

Lý Hải

Anh quan niệm, nhà là nơi để sống chứ không phải chốn đi về để ngủ nên lúc xây dựng cũng chăm chút từng tí một, chỗ nào chưa vừa ý phải tháo ra làm lại. Các chi tiết làm từ gỗ, tường nhà, bếp, cầu thang... khá công phu, vì vậy mà hơn 2 năm mới làm được lễ tân gia.

Lý Hải

Thích thể thao nhưng không có thời gian đến phòng tập, Lý Hải lập một phòng tập nhỏ trên sân thượng với nhiều dụng cụ hỗ trợ, đồng thời tranh thủ thời gian ở nhà với vợ và cậu con trai kháu khỉnh.

Lý Hải

Lý Hải

Lập nghiệp ở Sài thành đã lâu, nhưng gốc nông dân thì không thể bỏ, tại nhà anh có hẳn một vườn cây ăn trái mini. Xem ra chủ nhà khá mát tay vì những cây xoài, bưởi, lựu, cóc, ổi... luôn xanh tươi. Chị Minh Hà, vợ anh kể: "Anh Hải mạng thổ nên trồng cây mát tay lắm. Thỉnh thoảng có khách tới nhà, vợ chồng tôi được dịp mời trái cây do nhà trồng thấy thật hạnh phúc".

Lý Hải

Lý Hải

Lý Hải

Các bài đọc nhiều:

> Ngắm tổ ấm của ca sĩ Tấn Minh

> Ngắm biệt thự ngoại ô của nữ hoàng Victoria

> Cuối tuần ghé thăm nhà nam diễn viên David Schwimmer

> Cặp đôi “Chạng vạng” khoe nhà mới

> Thăm căn hộ 300 triệu đồng/tháng của bà hoàng truyền thông

> Những ngôi nhà siêu tỷ phú phải chịu thuế cao nhất thế giới

> Ngắm biệt thự cuối cùng của Michael Jackson

> Đến thăm ngôi nhà của MC Thanh Tú dịp cuối tuần


(Theo Thanh Niên)

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu