SearchNews

12 spa đẹp nhất trong các khu resort

07/07/2011 06:27

12 spa được trang web homedit.com bình chọn là những spa đẹp nhất và nổi tiếng khắp thế giới

12 spa được trang web homedit.com bình chọn là những spa đẹp nhất và nổi tiếng khắp thế giới:

1. Exotic Villa Mayana - Costa Rica

Thiên đường xa hoa Exotic Villa Mayana đẹp theo phong cách đơn giản. Cảnh quan ngoài trời đẹp tuyệt và không gian trong nhà đầy mê hoặc, khó có spa nào sánh được. Vào ban đêm, trông nó giống như một cung điện lãng mạn.

2. The Mezzatorre Spa - Ý

Được đặt trên đỉnh một ngọn đồi, nhìn ra biển, tại Spa Mezzatorre có thể ngắm cảnh hoàng hôn lãng mạn và vô số danh lam thắng cảnh. Với các tiện nghi hàng đầu và một miền địa phương riêng biệt, spa Mezzatorre hứa hẹn nhiều thú vị.

3. Resort Dhigu - Maldives

Khu nghỉ dưỡng trong Maldvies là một nơi nghỉ ngơi hoàn hảo, đặc biệt thích hợp với kỳ nghỉ trăng mật. Với môi trường xung quanh yên tĩnh, nội thất sang trọng, không gian sống thoải mái, và sự thiết lập độc đáo, resort bao gồm mọi tiện nghi sang trọng, đẳng cấp.

4. Resort Diva Holiday - Maldives

Khu nghỉ mát Diva Holiday sẽ là lựa chọn lý tưởng nếu bạn đang tìm kiếm một kỳ nghỉ thư giãn dài khỏi nhịp sống hối hả và nhộn nhịp của cuộc sống thành phố. Những biệt thự dưới nước có một chiếc cầu thang riêng, dẫn xuống làn nước trong mát.

5. Khu nghỉ dưỡng Tanzania

Thật tuyệt vời để thư giãn trong sự thanh bình và sang trọng ở Tanzania. Tới đây, bạn có thể khám phá những động vật hoang dã và vẻ đẹp của Châu Phi. Đây là khu nghỉ dưỡng dành cho tất cả những người yêu thiên nhiên và động vật hoang dã.

6. Naibor Luxury Safari Retreat - Kenya

Những chiếc lều có các khu vực lounging thoải mái và rất rộng rãi, với thiết kế này bạn có thể vừa tận hưởng kỳ nghỉ kết hợp chiêm ngưỡng thiên nhiên. Những bữa tối lung linh dưới ánh nến giữa khu rừng, khu massage đã quyến rũ nhiều du khách.

7. Porto Zante Villas and Spa - Hy Lạp

Hy Lạp đã đẹp, Porte Zante lại càng làm tăng thêm vẻ đẹp mà lâu nay mà du khách được biết đến. Biệt thự sang trọng kiêm spa là sự yêu thích của bất kỳ khách du lịch nào. Tọa lạc trên bãi biển cát trắng đáng yêu của Zakynthos, nó thu hút du khách từ khắp thế giới với vẻ đẹp như tranh vẽ. Ở tất cả các phòng, Porto Zante mang đến thế giới riêng tư hoàn toàn cho khách du lịch và nhiều góc view đẹp.

8. Resort Raffles ở Scenic Seychelles

Nếu bạn đang tìm kiếm một kỳ nghỉ yên bình để thư giãn và trẻ hóa bản thân thì hãy hướng đến Scenic Seychelles để thưởng thức vẻ đẹp tự nhiên và thoải mái. Raffles nằm gần vùng biển trong xanh của đại dương Ấn Độ. Được bao quanh bởi các dãy núi, cây xanh, cảnh quan tuyệt đẹp. Khu nghỉ mát là một trong số những nơi đắt tiền nhất của Seychelles. Nó thể hiện đẳng cấp sang trọng và khó tìm thấy đối thủ cạnh tranh.

9. Resort Turks and Caicos

Turks and Caicos mang vẻ đẹp tự nhiên chưa được khám phá. Các khu nghỉ mát parrot cay đáng yêu nằm ở đây và là một trong những khu nghỉ mát nổi tiếng và kỳ lạ nhất ở Caribê. Với nội thất xinh đẹp và thắng cảnh tươi tốt, Turks and Caicos nổi tiếng toàn thế giới..

10. Mountain Retreat - Costa Rica

Khu nghỉ dưỡng trên núi Hacienda Santa tại Costa Rica mang nét độc đáo của trang trại và cũng đóng vai trò như một khu nghỉ mát sang trọng. Nó được thiết lập trên mẫu lớn đất nông nghiệp thuần túy - cây xanh và cảnh quan phong phú tuyệt vời. 18.500 USD/ một ngày, nhưng hoàn toàn giá trị, thật phù hợp cho những gia đình có trẻ em.

11. Tulum Resort – Mexico

Khu nghỉ mát Tulum được thiết kế bởi Sebastian Sas nằm ở Mexico. Với những miền địa phương cổ, không gian phòng rộng, hồ bơi lớn, cung cấp mọi tiêu chuẩn sang trọng cho khách du lịch. Ban đêm, Tulum Resort được thắp sáng thật lãng mạn. Đây là một địa chỉ tuyệt vời để ghé thăm nếu bạn có kế hoạch đến thăm Mexico.

12. Anantara Kihavah Villas - Maldives

Anantara Kihavah Villas tại trung tâm của Maldives có cảnh quan tuyệt đẹp. Chúng được cô lập nhằm mang tới sự riêng tư tối đa cho những du khách. Từ các phòng được view ra biển, và được trang trí theo nhiều chủ đề khác nhau.

Kiều Vân

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu