SearchNews

Sang trọng với nội thất Defa

05/04/2012 13:37

Ngày 5/4, Nội thất phong cách châu Âu – Defa đã chính thức khai trương showroom thứ hai tại Hà Nội

Ngày 5/4 nội thất phong cách châu Âu - Defa đã khai trương showroom thứ 2 tại tầng 3, tòa nhà HCMCC, số 2 Văn Cao Hà Nội, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. 

Defa là thương hiệu có uy tín về thiết kế và thi công các công trình nội ngoại thất và các sản phẩm gỗ gia dụng. Các sản phẩm của Defa có mặt ngày càng nhiều trên thị trường phản ánh sự lựa chọn của khách hàng khi cần một không gian sống mới và tìm thấy những thông tin cần thiết cho việc tư vấn thiết kế , thi công, lắp đặt nội ngoại thất cho công trình.

Sản phẩm nội thất của Defa được thiết kế mang tính cách tân hòa cùng nhịp sống của thế kỷ 21; đặc trưng bởi những đường nét, tính tế và giàu cảm xúc. Gam màu sáng và bố cục đơn giản thể hiện trong mỗi thiết kế nội thất chính là nét tiêu biểu cho phong cách này.

Với phong cách thiết kế bắt kịp xu hướng chung của thời đại, sản phẩm của Defa vẫn chú trọng các yếu tố về truyền thống và phong thủy trong màu sắc, kiểu dáng và cách bài trí nội thất.

Về vật liệu, sản phẩm nội thất Defa được sản xuất bằng gỗ sồi. Tuy nhiên, đối với mỗi sản phẩm,cách phối màu gỗ được sử dụng linh hoạt mang lại nét trang nhã, thanh lịch cho dòng sản phẩm nội thất hiện đại.

Đến với Defa, ngoài việc hoàn toàn yên tâm về chất lượng hàng hóa, khách hàng còn nhận được sự tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên thân thiện, thấu hiểu tâm lý tiêu dùng và nhu cầu sử dụng của từng đối tượng khách hàng.

Nhân dịp khai trương showroom thứ 2 tại Hà Nội, Defa đang áp dụng chương trình khuyến mại đặc biệt, tặng ngay 10 triệu đồng khi khách hàng mua trọn 2 bộ sản phẩm phòng ngủ.

nội thất Defa

nội thất Defa

nội thất Defa

nội thất Defa

nội thất Defa

nội thất Defa

nội thất Defa

Địa chỉ tham khảo: Nội thất Defa

- Showroom 1: Số 819 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội

- Showroom2: Tầng 3, tòa nhà HCMCC - số 2 Văn Cao - Hà Nội

Các bài đọc nhiều:

15 mẫu bàn cafe độc đáo

> Treo rèm khéo léo cho phòng ngủ

Chiêm ngưỡng nội thất dát vàng giá tiền tỷ

> Căn hộ siêu sang 145 triệu đồng/m2

> Điểm mặt những thú chơi bạc tỷ của các đại gia Việt

Lê Hoa

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu