SearchNews

Phong thủy kinh doanh bất động sản năm Tân Mão

16/01/2011 20:42

Trong kinh doanh bất động sản, phong thủy có vai trò quan trọng bởi đây là yếu tố có tác dụng lớn trong việc thuyết phục khách hàng.

Trong kinh doanh bất động sản, phong thủy có vai trò quan trọng bởi đây là yếu tố có tác dụng lớn trong việc thuyết phục khách hàng.

Trong buổi hội thảo “Bí quyết làm giàu và thuật Phong thủy trong kinh doanh Bất động sản” do CLB bất động sản Hà Nội tổ chức, các chuyên gia bất động sản cùng các nhà phong thủy đã có những chia sẻ về bí quyết kinh doanh và phong thủy.

Ông Nguyễn Tiến Đích, Chuyên gia phong thủy nhấn mạnh, Thiên Địa Nhân hợp nhất là nguyên tắc căn bản của cuộc sống, vì phải có sự trợ giúp của Trời Đất mới tạo nên thành công của mỗi con người. Phong thủy học giải quyết 2 vấn đề quan trọng cho ngôi nhà, đó là vấn để Khí trong nhà và vấn để Thiên Nhân tương ứng (Thiên Địa Nhân hợp nhất trong ngôi nhà).

Ông Nguyễn Tiến Đích, chuyên gia phong thủy

Theo ông Lê Xuân Phương, Viện trưởng Viện nghiên cứu phát triển doanh nhân và doanh nghiệp Đông Nam Á, trong bất động sản, có chỗ đắt chỗ rẻ, đó chính là hội tụ. Thủ đô Hà Nội có thế sông, thế núi, đồng thời vị trí Hà Nội không xa những khu vực xung quanh. Hà Nội có sông rộng, đồng bằng rộng lớn, có ba tam sơn (Tam Đảo, Ba Vì, Tam Điệp) và nhìn ra ngoài gọi là Minh đường có Hạ Long. Tứ phương cùng chầu, đây là nơi hội tụ, chính vì thế giá đất đắt ngang các vùng lớn như Hồng Kông, Tokyo, hay Singapore,… Đây là điều có lợi cho các nhà đầu tư.

Ông Phương cho biết thêm, các nhà đầu tư nên quan tâm đến xu hướng, sau đó tìm đến những điểm nhấn. Ví dụ linh hồn của vị trí đất, chiều quay của trái đất và vòng quay của các tinh tú, ảnh hưởng đến con người, nơi sinh sống,… chiều của kim đồng hồ. Trong khi doanh bất động sản cần tìm đến những khu đất quay xuôi, tính sinh nhập, quay ngược sinh xuất. Sinh nhập với chủ nhà là con trai, sinh xuất với chủ nhà là con gái.

Năm 2011 là năm ly, thuộc hành Hỏa. Hỏa sinh Thổ, Thổ vượng, năm Tân Mão, đất cát rất vượng. Vượng nhất là tứ thổ, tức bốn hướng Thìn, Tuất, Sửu, Mùi thuộc hành Thổ, cho nên lấy tất cả chỗ nào là tâm để đầu tư. Lấy tâm đầu tư chia 12 con giáp làm 12 hướng, lấy tâm Hà Nội (tháp rùa, bờ hồ Hòan Kiếm), sau đó xác định hướng Thìn, Tuất, Sửu, Mùi ở đâu để đầu tư. Vận niên này là vận niên đang tốt với bất động sản.

 

Tiến sĩ Lê Xuân Phương
Viện trưởng, Viện trưởng Viện nghiên cứu phát triển doanh nhân và doanh nghiệp Đông Nam Á

Nguyễn Quang

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu