SearchNews

Chương trình đặc biệt dành cho MGI Agent tại miền Bắc

28/09/2011 16:59

Chương trình đặc biệt dành cho MGI Agent tại miền Bắc: Đồng hành cùng MGI, giới thiệu dự án bất động sản khu vực miền Nam tới thị trường phía Bắc.

Tiếp nối sự thành công của Lễ ra mắt MGI. VN- Cộng đồng môi giới Bất động sản Đầu tiên và Lớn nhất Việt Nam tại thị trường miền Bắc với hơn 700 Agent tham gia vào cuối tháng 5/ 2011. Lần này, MGI quay lại nhằm đáp ứng mong muốn của các Agent tại miền Bắc là Kết nối, Học hỏi và Mở rộng các mối quan hệ nhằm mang lại những cơ hội kiếm thêm nguồn thu nhập hấp dẫn. Chương trình đặc biệt này dành cho tất cả các thành viên của MGI.VN đang hoạt động trong lĩnh vực Môi giới bất động sản và những Anh/ Chị có mong muốn kiếm thêm nguồn thu nhập hấp dẫn từ lĩnh vực bất động sản.

MGI với sứ mệnh là chuyên nghiệp hóa các chuyên viên môi giới bất động sản trên cả nước và nhằm tạo ra một cộng đồng Môi giới vững mạnh và phát triển.

Chương trình đặc biệt dành cho MGI Agent tại miền Bắc

1. Mục tiêu của chương trình:

MGI.VN sẽ giúp các MGI Agent tại miền Bắc:

- Kết nối và mở rộng thêm các mối quan hệ.

- Có thêm nguồn thu nhập hấp dẫn trong giai đoạn khó khăn như hiện nay.

- Tiếp cận và có thêm nhiều thông tin về các dự án BĐS đang “ nóng” tại khu vực miền Nam.

- Được cung cấp các kiến thức về Công nghệ Thông tin mới nhất nhằm phục vụ hiệu quả cho công việc môi giới bất động sản.

2. Nội dung chương trình đặc biệt:

Những nội dung sẽ được trình bày tới các MGI Agent miền Bắc:

1. MGI sẽ huấn luyện về hệ thống bán Bất động sản kiểu mới và hiện đại duy nhất tại MGI.VN, giúp các MGI Agent tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức của mình trong khi hiệu quả công việc lại cao hơn.

2. MGI sẽ giới thiệu các chính sách hoa hồng hấp dẫn dành riêng cho các MGI Agent.

3. Giới thiệu các dự án Bất động sản đang “nóng” ở thị trường miền Nam.

4. MGI sẽ cung cấp một số Ứng dụng Công nghệ thông tin mới nhất nhằm hỗ trợ các Agent trong việc môi giới Bất động sản để đạt hiệu quả cao nhất.

3. Tổng quan chương trình:

- Đối tượng: thành viên của MGI.VN

- Thời gian: 6 buổi trong vòng 3 ngày 7-8-9/ 10/ 2011.

- Số lượng tham dự: 50 người/ buổi

- Địa điểm: Khách sạn quốc tế Bảo Sơn- 50 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội

- Quà tặng đặc biệt: MGI.VN sẽ tặng phần mềm hỗ trợ cho công việc tiếp thị, quản lý và môi giới BĐS cho các Agent tham dự chương trình.

DT

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu