SearchNews

Colliers International đóng cửa văn phòng 1 ngày làm từ thiện

28/09/2011 17:13

Gần 1500 nhân viên thuộc Colliers International toàn Châu Á đã xuống  đường để tham gia vào các hoạt động đóng góp vì cộng đồng khác nhau. 

Gần 1500 nhân viên thuộc Colliers International toàn Châu Á đã xuống đường để tham gia vào các hoạt động đóng góp vì cộng đồng khác nhau.

Đây là hoạt động cuối cùng của chiến dịch thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng - Out For Good - đã được Colliers phát động hồi đầu năm nay. Qua một hệ thống trực tuyến, tất cả mọi người đều có thể đề xuất hoặc bỏ phiếu cho những hoạt động từ thiện cần thiết và hữu ích cho cộng đồng.

Mục tiêu của Out For Good là nâng cao sự nhận thức giữa các nhân viên của Công ty cũng như xã hội để có những đóng góp tích cực cho cộng đồng chung.

Chiến dịch online được tổng kết vào cuối tháng 8 đã nhận được những phản hồi rất tích cực từ các khách hàng của Colliers , công chúng nói chung và các nhân viên Colliers trên toàn Châu Á nói riêng. Hoạt động đề cử được nhiều phiếu ủng hộ nhất sẽ được quyết định là dự án chính thức cho văn phòng quốc gia đó.

Piers Brunner, CEO của Colliers International Châu Á nói “Out for Good là chiến dịch vì cộng đồng quy mô toàn Chấu Á đầu tiên của chúng tôi. Đây quả là một trải nghiệm tuyệt diệu khi chứng kiến một nguồn năng lượng và sự nhiệt huyết được hâm nóng lên trên toàn khu vực. Tất cả các văn phòng trên các địa phương khác nhau đã gắn kết khách hàng, bạn bè, gia đình của mình với chương trình qua nhiều phương tiện khác nhau, tờ rơi, áp phích, Facebook, blog và cuối cùng là ngày thứ sáu vừa qua, toàn bộ nhân viên của chúng tôi đã xuống đường, đóng góp một phần công sức của mình cho cộng đồng theo một cách khác biệt cũng như cách làm việc bấy lâu nay của Colliers“

(Theo Colliers International)


Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu