SearchNews

Indochina Land giành 6 giải thưởng lớn về kiến trúc và phát triển BĐS

06/05/2010 14:49

Kết quả cuối cùng của Giải thưởng BĐS châu Á Thái Bình Dương năm 2010 kết hợp với hãng Truyền hình Bloomberg đã được công bố với sự kiện Indochina Land giành được sáu giải thưởng dành cho các danh mục đầu tư nổi tiếng tại Việt Nam.

Kết quả cuối cùng của Giải thưởng BĐS châu Á Thái Bình Dương năm 2010 kết hợp với hãng Truyền hình Bloomberg đã được công bố với sự kiện Indochina Land giành được sáu giải thưởng dành cho các danh mục đầu tư nổi tiếng tại Việt Nam.

Tên tuổi những ứng cử viên vinh danh được công bố trong đêm Gala tổ chức tại khách sạn Langham, Hồng Kông vào cuối tháng Tư, trong đó nổi bật nhất là Indochina Land.

Indochina Land đã giành được giải thưởng ở các mục: Dự án BĐS phức hợp tốt nhất cho Indochina Plaza Hà Nội, Tiếp thị công trình BĐS chuyên nghiệp nhất cho Hyatt Regency Đà Nẵng Resort and Spa, Sân gôn tiêu chuẩn nhất cho The Montgomerie Links tại Đà Nẵng, và Website nhà đầu tư BĐS tốt nhất cho trang web của Indochina Land. Đáng chú ý nhất là khu nghỉ dưỡng Six Senses Côn Đảo của Indochina Land (dự kiến khai trương trong tháng 12 năm 2010) đã nhận được giải Thiết kế và xây dựng khách sạn quy mô nhỏ xuất sắc nhất tại Việt Nam nói riêng và khu vực Châu Á – Thái Bình Dương nói chung. Sau đó, các đơn vị chiến thắng các Giải Thưởng BĐS Châu Á Thái Bình Dương sẽ tiếp tục tranh tài với các công ty đoạt giải khác từ khắp nơi trên thế giới. Với giải thưởng Thiết kế và xây dựng khách sạn quy mô nhỏ xuất sắc nhất tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, dự án Six Senses Côn Đảo sẽ cạnh tranh với các công trình đoạt giải khác từ Anh Quốc, Châu Âu, Châu Phi, Châu Mỹ và Ả Rập để tìm ra đơn vị Xuất sắc nhất Thế giới cho lĩnh vực này. Năm vừa rồi, khu vực Châu Á - Thái Bình Dương đã giành được bảy Giải Thưởng xuất sắc nhất thế giới. Six Senses Côn Đảo đang dẫn đầu danh sách và hy vọng sẽ mang về cho nước nhà Việt Nam giải thưởng Công trình BĐS Quốc tế đầu tiên.

Ban điều hành của Indochina Land trong buổi lễ trao giải.

Năm nay, trên 19 quốc gia đã cử đại diện tham gia Giải Thưởng BĐS Châu Á -Thái Bình Dương. Đại diện cho Việt Nam có tổng cộng 25 đơn vị ở hai phân khúc bất động sản thương mại và nhà ở. Ngoài Indochina Land, các đơn vị đoạt giải khác bao gồm Khu đô thị EcoLakes của SetiaBecamex và dự án Riviera Cove của Keppel Land giành được giải thưởng cho lĩnh vực nhà ở; Aedas Vietnam đoạt giải trong lĩnh vực kiến trúc; Savills và Cushman Wakefield giành được giải thưởng Công ty tư vấn BĐS thương mại và nhà ở xuất sắc nhất.

Giải thưởng Tiếp Thị Công Trình BĐS Chuyên Nghiệp Nhất (Việt Nam) được đánh giá cao– Hyatt Regency Đà
Nẵng Resort & Spa

Bình luận về các giải thưởng, Ông Peter Ryder, Tổng Giám Đốc Điều Hành của Indochina Land, cho biết " Năm nay các giải thưởng thậm chí còn cạnh tranh hơn so với các năm trước do tăng cả về qui mô và số đơn vị tham gia. Chúng tôi rất hài lòng khi giành giải tại từng danh mục giải thưởng mà chúng tôi tham gia. Chúng tôi. tin rằng đây là một bằng chứng không chỉ cho năng lực của chúng tôi với vai trò là một nhà đầu tư BĐS mà còn giúp tăng thêm ưu thế của thị trường BĐS tại Việt Nam.

Giám khảo chấm các giải thưởng Công trình BĐS quốc tế là các chuyên gia dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS.

Stuart Shield, chủ tịch của các Giải Thưởng BĐS quốc tế, phát biểu: "Một lần nữa tôi thật sự bị choáng ngợp bởi sự xuất sắc của các công ty đoạt giải trên toàn khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và hơn thế nữa, trước chất lượng toàn diện của các đơn vị tham gia."

(Nguồn: Indochina Land)

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu