SearchNews

Sheraton Nha Trang bổ nhiệm Tổng Giám đốc mới

01/10/2011 16:17

Khách sạn Sheraton Nha Trang Hotel & Spa một lần nữa ghi dấu ấn trong ngành công nghiệp du lịch địa phương với việc bổ nhiệm nữ Tổng Giám đốc khách sạn 5 sao thương hiệu quốc tế tại Việt Nam: bà Catherine Racsko.

Ngày 27.9.2011, chưa đầy 2 năm sau khi đi vào hoạt động, khách sạn Sheraton Nha Trang Hotel & Spa một lần nữa ghi dấu ấn trong ngành công nghiệp du lịch địa phương với việc bổ nhiệm nữ Tổng Giám đốc khách sạn 5 sao thương hiệu quốc tế tại Việt Nam: bà Catherine Racsko.

Ông Wayne Buckingham, Phó Chủ tịch Khu vực của Tập đoàn Khách sạn Starwood, phụ trách thị trường Thái Lan, Việt Nam và Campuchia, chia sẻ: “Chúng tôi vui mừng với sự góp mặt của Catherine trong đội ngũ quản lý của Tập đoàn. Tôi tin rằng với kinh nghiệm làm việc tại thị trường châu Á và nền tảng vững chắc trong lĩnh vực kinh doanh và tiếp thị, Catherine sẽ là nhân tố quan trọng đóng góp vào thành công của khách sạn Sheraton Nha Trang. Đây cũng là dấu hiệu đáng mừng khi thấy ngày càng có nhiều nữ tổng giám đốc tham gia điều hành các khách sạn của Tập đoàn Starwood tại khu vực Thái Lan - Việt Nam - Campuchia. Hiện đã có 3 nữ tổng giám đốc tại Thái Lan.”

Bà Racsko từng là nữ Tổng Giám đốc người nước ngoài đầu tiên của Tập đoàn Starwood tại Trung Quốc, điều hành khách sạn Le Meridien She Shan tại Thượng Hải.

Bà cho biết: “Sự nhạy cảm của phụ nữ có thể là một thế mạnh. Chúng tôi thường để ý kỹ hơn đến những chi tiết và có thể làm nhiều việc cùng lúc tốt hơn đàn ông. Chúng tôi cũng có khả năng xây dựng một không gian làm việc đầy lạc quan”.

Chỉ sau vài tuần đương nhiệm, bà Racsko cảm nhận: “Việt Nam có rất nhiều phụ nữ tài giỏi và có ảnh hưởng lớn. Có thể đó là sự kế thừa truyền thống và tinh thần của Hai Bà Trưng từ thời xưa, cũng có thể là vai trò quan trọng của phụ nữ trong cuộc đấu tranh giành độc lập của Việt Nam. Cho dù là vì nguyên nhân gì, điều này là rất rõ ràng”.

Khách sạn 30 tầng Sheraton Nha Trang Hotel & Spa bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 3.2010. Đây là khách sạn Sheraton đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng ngoài phạm vi TP.HCM và Hà Nội.

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu