SearchNews

TP Huế: Một ngày 3 vụ tai nạn giao thông hi hữu

11/11/2011 08:34

Ngày 10/11, Tại TP. Huế liên tiếp xảy ra 3 vụ tai nạn giao thông hi hữu trong đó có vụ "xe điên" gây tai nạn liên hoàn

* Liên tiếp những vụ TNGT nghiêm trọng: Nguyên nhân từ đâu?

* Vụ tai nạn GT thảm khốc ở Bình Thuận qua lời kể các nhân chứng

* TPHCM: Lại thêm một vụ xe điên gây tai nạn liên hoàn

* "Ô tô điên" gây tai nạn nghiêm trọng ở TPHCM

Khoảng 17h30 chiều 10/11, một ôtô Honda Civic đang bẻ lái từ đường Điện Biên Phủ về hướng Nguyễn Huệ (TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế) thì bất ngờ tông vào đuôi xe đạp và 2 xe máy đang chạy cùng chiều rồi leo lên vỉa hè đâm tiếp 3 xe máy. 5 người bị thương được đưa đi cấp cứu.

Tại hiện trường, chiếc xe đạp vênh lốp nằm cạnh vỉa hè, cách đó chừng 5 m là xe máy Attila, chừng 10 m nữa là xe máy hiệu Sirius. Trên vỉa hè, 3 xe Sirius, Air Blade và Lead nằm bẹp dúm, riêng xe Lead vỡ vụn.

tai nạn giao thông

Cách đó 20 m là xe "điên" bị vỡ nát phần đầu và kính trước, lốp xe bị bục:

tai nạn giao thông

Lái xe Hồ Văn Dũng, 34 tuổi, điều khiển ôtô biển kiểm soát 30N-8862, người nồng nặc hơi men cho biết: “Khi ôm cua, xe bị mất lái. Tôi đã tính tông vào vỉa hè để xe dừng lại, nhưng nó lại bị nổ lốp. Tôi phải đạp phanh và bóp còi cảnh báo, song xe vẫn trượt dài giữa đường”.

Hiện trường của vụ tai nạn cho thấy chiếc ôtô bị nổ một lốp sau bên phải và một lốp trước bên trái, càng trước bị bung ra nằm giữa đường, kính trước rạn vỡ.

Trên xe ôtô, ngoài tài xế Hồ Văn Dũng còn có chủ xe là Hoàng Trọng Quang (ở Hà Nội). Ông Quang cho biết, khi thấy xe gây tai nạn liên hoàn và tiếp tục lao ra đường, ông đã nhảy qua đạp phanh xe mới dừng lại

Anh Nguyễn Văn Kết, người chứng kiến toàn bộ vụ tai nạn kể lại: "Xe tiếp tục lao lên vỉa hè và tông liên hoàn vào 3 xe máy. Một tiếng nổ lớn phát ra, ôtô bị nổ lốp lao vụt ra giữa đường khoảng 20 m mới chịu đứng lại”.

Chị Nguyễn Thị Diệu Ánh thoát chết trong gang tấc kể: “Tôi vừa dắt xe máy ra vỉa hè thì nghe tiếng động lớn, nhìn thấy chiếc xe húc 2 xe máy văng ra đường rồi lao thẳng lên vỉa hè. Tôi chỉ kịp buông chiếc xe máy ra thì ô tô lao đến húc văng chiếc xe của tôi, sau đó tiếp tục lao đi trên vỉa hè trước sự hoảng loạn của mọi người”.

Trong khi vụ tai nạn trên chưa giải quyết xong, thì thêm một vụ tai nạn hi hữu khác xảy ra gần đó.

Khi các chiến sĩ CSGT công an TP.Huế đang phong tỏa tuyến đường để giải quyết tai nạn, tại ngã tư Trần Thúc Nhẫn - Nguyễn Huệ cách đó khoảng 300m, một người đàn ông đi xe máy biển số 75F3-3963, không hiểu vì lý do gì khi thấy công an ra hiệu quay xe đi hướng khác đã ngã rầm xuống đường, chấn thương vùng đầu bất tỉnh. Người đàn ông này ngay sau đó cũng đã được đưa đi cấp cứu.

Trước đó lúc 5h30 sáng, tại ngã tư Bà Triệu - Dương Văn An (thành phố Huế) xảy ra một vụ tai nạn giữa xe tải và xe khách 24 chỗ. Sau khi tông xe khách, xe tải bị lật nghiêng chắn ngang quốc lộ 49 gây ách tắc 2 giờ.

TH

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu