SearchNews

Mở bán căn hộ khu phức hợp Laguna Lăng Cô

26/09/2011 09:20

 Ngày 22-23/9, các căn hộ của Khu nghỉ dưỡng Angsana Properties Lăng Cô thuộc Khu nghỉ dưỡng phức hợp hoàn chỉnh Laguna Lăng Cô được chính thức chào bán.

Ngày 22-23/9, các căn hộ của Khu nghỉ dưỡng Angsana Properties Lăng Cô thuộc Khu nghỉ dưỡng phức hợp hoàn chỉnh Laguna Lăng Cô được chính thức chào bán.

Khu nghỉ dưỡng Laguna Lăng Cô được phát triển và quản lý bởi tập đoàn Banyan Tree. Sau khi được hoàn thành, Laguna Lăng Cô sẽ là khu nghỉ dưỡng phức hợp hoàn chỉnh đầu tiên tại Việt Nam. Đây cũng sẽ là khu nghỉ dưỡng phức hợp lớn nhất với 2000 phòng khách sạn do 7 công ty điều hành khách sạn và khu nghỉ mát danh tiếng quốc tế quản lý, cùng với các spa được du khách bình chọn, sân golf do golf thủ hàng đầu thế giới thiết kế, các căn hộ nghỉ mát, trung tâm hội nghị, và các rất nhiều cửa hàng bán lẻ và khu vui chơi giải trí.

Ông Michael Ayling, Phó chủ tịch cấp cao của Tập đoàn Integrated Resorts Banyan Tree Worldwide, bày tỏ: “Sự kiện tháng 9 này, cũng như sự phát triển toàn diện của Laguna Lăng Cô, đều xoay quanh khái niệm hội tụ. Bản thân Laguna Lăng Cô đã là một sự hội tụ của nhiều hợp phần trong cùng một hợp thể để tạo thành một khu nghỉ dưỡng phức hợp hoàn chỉnh với các khách sạn 5 sao, các biệt thự cao cấp được bán hoặc cho thuê, các cửa hàng bán lẻ sản phẩm spa, các khu giải trí như sân golf, bến du thuyền và bãi biển dài thơ mộng. Sự hội tụ đầy đủ của các mảng này đã được minh chứng thông qua thành công của chúng tôi tại khu nghỉ dưỡng phức hợp hoàn chỉnh Laguna Phuket.

Khu nghỉ dưỡng Laguna Lăng Cô được thiết kế bởi công ty thiết kế danh tiếng với những giải thưởng danh giá Architrave Design & Planning – một thành viên của tập đoàn Banyan Tree, chịu trách nhiệm thiết kế toàn bộ các kiến trúc thuộc tập đoàn, trong đó có khu nghỉ dưỡng Angsana. Các biệt thự của Laguna Lăng Cô thuộc các tên tuổi hàng đầu về du lịch dịch vụ trong khu vực sẽ đáp ứng những gì bạn mong đợi: sự pha trộn hài hòa giữa phong cách kiến trúc Đông – Tây, sự giao cảm giữa truyền thống và hiện đại, sự hòa quyện giữa cảm giác sang trọng và thoải mái.

Ông Ayling cho biết chủ nhân của các căn hộ tại Laguna Lăng Cô đều được tham gia Câu lạc bộ Chủ sở hữu Angsana để có cơ hội nghỉ mát tại các điểm nghỉ dưỡng khác của Angsana ở khắp nơi trên thế giới. Những chủ nhân của các căn hộ này có thể chọn nhận 6% lợi tức mỗi năm trong vòng 6 năm đầu tiên hoặc chia sẻ tỉ lệ doanh thu ròng từ việc cho thuê phòng. Ông Ayling cũng cho biết, trong thời gian chủ sở hữu vắng mặt, các căn hộ đã được mua sẽ được xếp vào danh mục phòng khách sạn và Ban quản lý của Angsana sẽ chăm sóc chu toàn cho khoản đầu tư bất động sản này. Còn khách sạn và sân golf thì dự kiến sẽ được tổ chức khai trương vào năm 2012. 

Ông Ho Kwon Ping, Chủ tịch Hội đồng quản trị tập đoàn Banyan Tree, bày tỏ: “Chúng tôi luôn tin rằng Việt Nam là điểm đến tiềm năng nhất trong khu vực Châu Á giúp chúng tôi tạo nên những thành công lớn như khu nghỉ dưỡng Laguna Phuket của chúng tôi. Miền Trung Việt Nam với truyền thống lịch sử và các di sản văn hóa vô cùng đặc sắc sẽ là một điểm đến độc đáo, có thể tạo được sự khác biệt so với các điểm đến khác trong khu vực. Chúng tôi tin chắc rằng Lăng Cô sẽ nhanh chóng trở thành một điểm du lịch đẳng cấp quốc tế. Bước chân đầu tiên vào khu vực Đông Dương này là một cột mốc quan trọng của tập đoàn Banyan Tree và chúng tôi rất hân hạnh được chia sẻ sự kiện quan trọng này với các đối tác đáng quý của chúng tôi, những người đã giúp chúng tôi biến Laguna Lăng Cô trở thành hiện thực”.

D.K

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu