SearchNews

Khai trương căn hộ mẫu Watermark

07/01/2014 08:58

Vào ngày 11 tháng 1 năm 2014, công ty Refico sẽ chính thức khai trương căn hộ mẫu tại tầng 5 của dự án Watermark trên đường Lạc Long Quân, ngay  cạnh Hồ Tây, Hà Nội.

Vào ngày 11 tháng 1 năm 2014, công ty Refico sẽ chính thức khai trương căn hộ mẫu tại tầng 5 của dự án Watermark trên đường Lạc Long Quân, ngay cạnh Hồ Tây, Hà Nội.

Watermark là một tòa nhà cao 19 tầng bao gồm 128 căn hộ từ 1 phòng ngủ đến 4 phòng ngủ với diện tích đa dạng 54,5m2 đến 378m2. Dự án nằm tại cửa ngõ của khu đô thị mới Tây Hồ Tây có vị trí giao thông thuận lợi, cách sân bay Nội bài khoảng 30 phút lái xe và cách trung tâm thành phố 10 phút. Năm 2011, Watermark được nhận giải thưởng "Kiến trúc xuất sắc" tại giải thưởng bất động sản quốc tế Internationl Property Awards.

Bất chấp sự khó khăn của thị trường, Watermark vẫn được xây dựng một cách gấp rút trong năm 2013, với 13 tầng được xây dựng trong vòng 22 tuần. Hiện tại theo Refico, dự án sẽ hoàn thiện xây dựng phần thô vào quý I/2014.

Trong ngày khai trương căn hộ mẫu này, khách hàng sẽ được cảm nhận chất lượng dự án và không gian sống đẳng cấp của 2 loại căn hộ: căn hộ 1 phòng ngủ với diện tích hợp lý – phù hợp để đầu tư hoặc khai thác cho thuê hiệu quả và căn hộ 3 phòng ngủ hình “cánh quạt’’ duy nhất tại Hà Nội với góc nhìn rộng bao quát 500 ha mặt Hồ Tây - không gian sống đẳng cấp cho những gia đình thịnh vượng, trí thức và có tầm ảnh hưởng tại đất Hà Thành.

Đội ngũ phát triển là những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực kiến trúc, kết cấu, quản lý dự án như Aedas , Aurecons và Mace .

Nhà phát triển Refico cam kết sẽ tạo dựng một dự án tiêu chuẩn quốc tế tại Watermark. Refico là một trong những nhà phát triển kín tiếng nhưng rất thành công trên thị trường bất động sản phía Nam. Refico được thành lập vào năm 2003, đã phát triển và hoàn thành danh mục đầu tư đa dạng bao gồm khu căn hộ cao cấp, các khu biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng, trung tâm thương mại và cao ốc văn phòng như City Garden, Sanctuary Hồ Tràm, Centre Point.

Trong khi nhiều dự án bất động sản đang ào ạt giảm giá thì Watermark là một trong những dự án căn hộ cao cấp vẫn giữ được giá trong suốt giai đoạn trượt giá của thị trường. Tính đến thời điểm hiện nay, gần như không có một căn hộ Watermark nào được người mua cũ bán lại theo giá rẻ hơn giá của chủ đầu tư.

Khách hàng mua căn hộ Watermark là những người hiểu biết thấu đáo giá trị của căn hộ nên không bán lại trên thị trường thứ cấp và chủ đàu tư cũng là nhà phát triển bất động sản có uy tín , chuyên nghiệp, luôn đảm bảo giá trị căn hộ phản ánh đúng giá trị thực bao gồm vị trí, chất lượng xây dựng, các dịch vụ cộng thêm sau bán hàngnhư hỗ trợ khách hàng quản lý hiệu quả tài sản, cung cấp dịch vụ cho thue chuyên nghiệp nhằm giúp khách hàng thu được lợi tức cho thuê nhanh và hiệu quả nhất

Đây có lẽ cũng là lý do vì sao Watermark rất được khách hàng đón nhận. Trước đó chưa đầy 2 tháng, Dự án Watermark đã rất thành công với chương trình "Cam kết cho thuê lợi tức đầu tư lên đến 14%" dành cho nhà đầu tư nhạy bén đang tìm kiếm những dự án bất động sản có khả năng sinh lời caovà đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng đặc biệt là Việt kiều & người phía Nam. Ngoài những khách hàng đang sinh sống tại Hà Nội thì những người này đã có nhà ở nước ngoài hoặc ở TPHCM và họ chọn Watermark như là một ngôi nhà thứ 2, với lý do là vừa có thể đầu tư cho thuê và lại thuận tiện cho việc đi công tác ở Thủ đô.

Khai trương căn hộ mẫu dự án Watermark ngày 11.01.2014 tại 395 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội. Đặc biệt 3 suất ưu đãi căn hộ Phú Quý duy nhất trong ngày khai trương. Liên hệ: 0908 922 279 để đăng ký tham dự.


Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu