SearchNews

Mở bán chung cư HP Landmark Tower

14/04/2014 21:27

Thị trường bất động sản Hà Nội đang có nhiều tín hiệu khả quan, ngày càng khởi sắc, đặc biệt là phân khúc căn hộ chung cư có giá dưới 2 tỷ đồng, chủ đầu tư uy tín, có tiến độ thi công tốt, vị trí thuận lợi,… Đó, đang thực sự là những tiêu chí mà người mua nhà ở thực “săn lùng”.

Thị trường bất động sản Hà Nội đang có nhiều tín hiệu khả quan, ngày càng khởi sắc, đặc biệt là phân khúc căn hộ chung cư có giá dưới 2 tỷ đồng, chủ đầu tư uy tín, có tiến độ thi công tốt, vị trí thuận lợi,… Đó, đang thực sự là những tiêu chí mà người mua nhà ở thực “săn lùng”.

Từ quý 4/2013 đến nay tính thanh khoản của những dự án này luôn đảm bảo với tình hình giao dịch tăng mạnh. Cụ thể, theo thống kê của Savills Việt Nam, một năm qua có khoảng 10.000 căn hộ được giao dịch trên thị trường thứ cấp Hà Nội, trong đó phần lớn từ 60% đến 80% thị phần là chung cư ở phân khúc bình dân và trung cấp. Còn theo thống kê mới đây của Bộ Xây dựng cũng cho thấy tình hình giao dịch trên thị trường được cải thiện đáng kể, tính đến hết tháng 2/2014 Hà Nội đã có gần 1300 căn hộ được giao dịch thành công.

Nhằm đi trước đón đầu xu hướng khởi sắc, đáp ứng nhu cầu nhà ở đang rất lớn của người dân có thu nhập trung bình, ổn định, Sàn giao dịch Bất Động Sản Hải Phát đã quyết định chào bán ra thị trường dự án HP LandMark Tower nằm trên đường Lê Văn Lương kéo dài.

Là một trong những dự án trọng điểm của Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Phát, HP LandMark Tower là một tòa nhà cao 45 tầng nằm trong tổng thể dự án lên đến 3 ha có chức năng hỗn hợp chung cư cao tầng và văn phòng, thương mại dịch vụ. Với tổng mức đầu tư lên đến 3.300 tỷ đồng, hiện nay HP LandMark Tower đang thu hút một số lượng lớn các nhà đầu tư và khách hàng quan tâm bởi chất lượng dịch vụ, công năng sử dụng công trình cùng khả năng nâng cao lợi thế cạnh tranh của các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản.

Với vị trí đắc địa tọa lạc ngay tại trung tâm quần thể các khu đô thị Văn Khê, Dương Nội, An Hưng, Usilk City, Park City và ngay mặt đường Lê Văn Lương. Đây chính là yếu tố thuận lợi tạo sự liên kết dễ dàng cho HP LandMark Tower tới trung tâm Thành Phố và các khu đô thị lớn trong quần thể đô thị phía tây Thành Phố Hà Nội. Bên cạnh đó HP LandMark Tower còn được cộng hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ của các khu đô thị lớn nằm sát bên cạnh như: Bệnh Viện Quốc Tế 500 Giường Nam Cường, khu văn phòng Khách Sạn cao cấp Usilk City, các trung tâm mua sắm, các trường học quốc tế ở tất cả các bậc học, các hạng mục công viên, cảnh quan đô thị...

HP LandMark Tower nằm giữa Trung tâm dự án với tầng hầm và tầng 3, 4 của khối sẽ thông với các tòa còn lại làm chỗ đỗ xe tổng diện tích gần 3ha, cho cư dân sự an tâm về chỗ đậu xe. Tầng 5 là khu dịch vụ tiện ích tòa nhà: bể bơi rộng 744m2, phòng tập gym, ẩm thực, nhà trẻ....Tầng 6 là các căn hộ dịch vụ. Các tầng còn lại chức năng Văn phòng và Trung tâm thương mại. Từ tầng 7 đến tầng 43, tầng 44, 45 là Penhouse. Tòa nhà có 8 thang máy và 2 thang thoát hiểm dành riêng cho khối chung cư.

Một điểm nhấn khác của HP LandMark Tower là mật độ xây dựng thấp, khoảng cách công trình thông thoáng, hệ thống hạ tầng đồng bộ, hiện đại, hội tụ nhiều điều kiện để đáp ứng đa dạng nhu cầu, phong cách sống của mọi đối tượng khách hàng. Tất cả, đem lại cho cư dân tòa nhà một cuộc sống tiện nghi, thoải mái, thân thiện với thiên nhiên và một môi trường sống đáng mơ ước.

Với giá bán niêm yết từ 17,3 triệu đồng/m2 (đã gồm VAT, nội thất đầy đủ). Diện tích đa dạng 73m2 – 72,9m2 - 75,7m2 – 94,1m2 – 95,3m2 (thiết kế 2- 3 phòng ngủ). Như vậy chỉ từ 1,25 tỷ đồng khách hàng đã có thể sở hữu một căn hộ cao cấp đầy đủ nội thất được thiết kế theo tiêu chuẩn phong cách Châu Âu. Các căn hộ thiết kế đẹp, hiện đại với không gian mở, thoáng mát nhằm đảm bảo ánh sáng khu hành lang và sự lưu thông khí… Hơn nữa, chung cư HP Landmark Tower là một trong số ít những dự án được trang bị đầy đủ thiết bị nội thất như: sàn gỗ, trần thạch cao, tủ bếp, tủ âm tường, điều hòa, bồn tắm, thiết bị vệ sinh...

Bên cạnh đó, một trong những đặc điểm nổi bật của HP Landmark Tower là việc tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng. Khách hàng được ký trực tiếp với chủ đầu tư lần đầu tiên chỉ 20% giá trị hợp đồng. Đặc biệt, theo nguồn tin từ chủ đầu tư, khách hàng mua căn hộ tại dự án sẽ được Ngân hàng MB hỗ trợ vay vốn đến 80% giá trị căn hộ với thời hạn lên tới 20 năm, lãi suất trong năm đầu tiên chỉ 6%/năm.

Ngoài ra, Dự án HP Landmark Tower đã được cấp giấy phép với đầy đủ hồ sơ pháp lý, đảm bảo cấp sổ đỏ cho từng căn hộ. Đây chính là một trong những yếu tố quan trọng góp phần đảm bảo lợi ích hài hòa giữa Quý khách hàng, nhà đầu tư cùng đạt được mục tiêu phát triển bền vững.

Có thể nói, được sự đầu tư và kỳ vọng mạnh mẽ của Chủ đầu tư Hải Phát. Trong tương lai HP Landmark Tower chắc chắn sẽ trở thành điểm nhấn sang trọng, hiện đại bậc nhất khu vực đại lộ Lê Văn Lương. Là một thành phố thu nhỏ đáp ứng tất cả các dịch vụ thiết yếu của cuộc sống cho cư dân sinh sống và làm việc, tạo nên một môi trường sống hài hòa, ưu việt đặc trưng ở Việt Nam.

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu