SearchNews

Khu resort Western Land

06/06/2007 11:46

Công ty Địa ốc Đất Xanh vừa công bố dự án Khu biệt thự resort Western Land (huyện Bến Cát, Bình Dương). Đây là dự án được xây dựng trên diện tích đất 32 ha, tổng số vốn đầu tư gần 400 tỷ đồng. Dự án hứa hẹn mang một đẳng cấp sống mới, đạt tiêu chuẩn của đô thị nghỉ dưỡng quốc tế.

Công ty Địa ốc Đất Xanh vừa công bố dự án Khu biệt thự resort Western Land (huyện Bến Cát, Bình Dương). Đây là dự án được xây dựng trên diện tích đất 32 ha, tổng số vốn đầu tư gần 400 tỷ đồng. Dự án hứa hẹn mang một đẳng cấp sống mới, đạt tiêu chuẩn của đô thị nghỉ dưỡng quốc tế.

Western Land nằm trong quần thể Khu đô thị - dịch vụ Mỹ Phước 1, có nhiều mặt thuận tiện hiện hữu như giao thông, công trình phúc lợi xã hội, an ninh… Theo thiết kế, khu biệt thự xây dựng trên diện tích 32 ha, gồm 129 căn biệt thự. Mỗi căn có diện tích từ 523.9 m2 đến 2.802 m2, giá bán từ 2,3 tỷ đến 8,7 tỷ đồng/căn.

Ngoài lợi thế thừa hưởng một hạ tầng khá hoàn chỉnh của một khu vực đang phát triển nhanh chóng các khu công nghiệp và dân cư, khu biệt thự còn có vị trí xây dựng rất lý tưởng. Western Land tọa lạc trong một không gian sống thoáng mát, thanh bình bởi bao quanh là đồi núi, thung lũng và dòng sông Thị Tính, uốn lượn kết nối với sông Sài Gòn.

Các thiết kế và xây dựng các khu biệt thự nơi đây cũng rất linh hoạt. Tùy theo từng vị trí của các ngọn đồi và thung lũng nhấp nhô sẽ thiết kế mỗi căn hộ có kiểu dáng, kiến trúc mang nét sáng tạo khác nhau. Đặc biệt, dự án có mật độ xây dựng thấp, chỉ chiếm 19%, nhằm dành phần lớn diện tích còn lại để thiết kế mảng xanh, các khu dịch vụ công cộng, giải trí, thương mại...

Điểm nhấn khác của Western Land là hồ cảnh quan rộng 2,3 ha, bố trí cân đối trong dự án góp phần tạo mỹ quan và điều hòa nhiệt độ. Bên cạnh đó, để tạo ra những tiện ích cao cấp của một khu resort, phục vụ tốt cho nhu cầu an sinh, Western Land còn xây dựng hàng loạt các dịch vụ công cộng, giải trí, thương mại hiện đại với chất lượng cao như hồ điều hòa, nước luân chuyển, sân bóng đá mini, sân tennis và hồ bơi có mái che, quảng trường, các khu nhà hàng, trung tâm mua sắm, đặc biệt là nhà hàng thủy tạ ngay trên mặt hồ...

Điều đáng nói nữa là xung quanh khu vực của dự án Western Land đang hình thành các khu tiện ích cao cấp như bệnh viện, siêu thị, trường học, làng đại học... và đang được đầu tư xây dựng với quy mô lớn. Đơn cử, sân golf rộng 217 ha, sau khi hoàn thành sẽ trở thành lá phổi của cả khu vực. Hoặc khu vui chơi giải trí cao cấp Đại Nam có diện tích trên 1.000 ha, trải dài trên hai bờ sông Thị Tính nối ra sông Sài Gòn.

Western Land được các chuyên gia bất động sản đánh giá là tâm điểm của khu nghỉ dưỡng, du lịch và vui chơi, là giải pháp nhà ở cao cấp, thông minh, hiện đại và chuyên nghiệp. Ông Lương Trí Thìn, Chủ tịch HĐQT Công ty Địa ốc Đất Xanh, cho biết: “Western Land là dự án đẹp nhất mà chúng tôi từng bán. Những căn biệt thự ở đây là sự đầu tư tỉ mỉ mà chủ đầu tư đã nỗ lực không ngừng để tạo nên. Với môi trường thoáng mát, sạch đẹp, hệ thống mảng xanh xuyên suốt toàn dự án, kết hợp với dòng sông Thị Tính, Western Land thật sự là thiên đường nghỉ dưỡng hiếm thấy”.

(Theo SGGP)

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu