SearchNews

Phú Mỹ Hưng bàn giao căn hộ Riverpark Residence

24/09/2011 21:14

Công ty Phú Mỹ Hưng sẽ bàn giao giai đoạn 1 khu phố Riverpark Residence gồm 33 căn hộ trong block A theo đúng tiến độ cam kết với khách hàng. 

Công ty Phú Mỹ Hưng sẽ bàn giao giai đoạn 1 khu phố Riverpark Residence gồm 33 căn hộ trong block A theo đúng tiến độ cam kết với khách hàng. 

Riverpark Residence là khu căn hộ thứ 31 được đưa vào hoạt động, nâng tổng số khu phố của PMH hiện nay là 83 khu. Riverpark Residence được xây dựng trên khuôn viên đất rộng gần 17.000m2, có tổng diện tích sàn xây dựng là 59.954m2, diện tích đất xây dựng chiếm 40.6%, và diện tích dành cho không gian xanh mở là 59.4%.

Riverpark Residence do công ty Axel Korn Architektur (Đức) thiết kế gồm 2 khối hình chữ nhật và một khối hình Elip cao từ 13~26 tầng, toàn khu có 290 căn hộ, diện tích phổ biến từ 123~133m2, có 2~3 phòng ngủ. Toàn bô%3ḅ dự án có 3 tầng đậu xe: Tầng hầm, tầng trệt và tầng 2 với 336 chỗ đậu xe ô tô và 791 chỗ đậu xe máy.

Với ý tưởng thiết kế hiện đại, hướng ra cảnh quan thiên nhiên, các kiến trúc sư đã đưa chất liệu kính sử dụng trong kết cấu kiến trúc và trang trí phòng khách làm tăng vẻ đẹp ngoại quan cho dự án, tạo sự nối kết không gian bên trong và bên ngoài căn hộ, tăng tầm nhìn hướng ra cảnh quan sông nước hoặc công viên rộng lớn; đồng thời, sảnh đợi thang máy cũng được bố trí rộng rãi có cửa hướng ra cảnh quan xanh, với lối trang trí đơn giản nhưng tinh tế làm bật lên vẻ đẹp sang trọng cho mỗi khối nhà.

Ngoài 2 mảng xanh của dòng sông và công viên, ngay trong lòng kiến trúc dự án cũng được bố trí nhiều không gian xanh khác. Đặc biệt, vườn thượng uyển rộng lớn như một quảng trường tiện ích tại chỗ được đúc lộ thiên ở tầng 3 khu căn hộ gồm nhà ngồi thư giãn, hồ bơi dành cho trẻ em và người lớn, các khoảng sân vườn… dành cho cư dân sinh hoạt. 

(Tổng hợp)

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu