SearchNews

Aroma Luxury Shop - Phố mua sắm cao cấp đầu tiên tại thành phố Bình Dương

28/09/2011 09:41

Aroma Luxury Shop hội tụ tất cả các tiện ích vượt trội của một khu thương mại, mang đến cho cư dân nơi đây một cuộc sống đẳng cấp và hoàn hảo.

Sau thành công của 3 lần mở bán block A, B, C- dự án tổ hợp căn hộ cao cấp dành cho chuyên gia IJC Aroma, công ty Becamex IJC tiếp tục tung ra thị trường dòng sản phẩm cao cấp mới- Aroma Luxury Shop - phố mua sắm thượng hạng đầu tiên tại thành phố mới Bình Dương.

Là hạng mục thương mại cao cấp của dự án tổ hợp căn hộ IJC Aroma,Aroma Luxury Shop tọa lạc tại khu vực trung tâm thành phố mới, được thiết kế với lối kiến trúc sang trọng và hiện đại dành riêng cho thương mại cao cấp, tận dụng tối đa thế mạnh của mặt tiền thông thoáng và tính hấp dẫn của vật liệu kính trong suốt, lối đi bộ rộng rãi giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm thương hạng như thời trang cao cấp, điện tử, nội thất, kim hoàn, mỹ phẩm, thủ công mỹ nghệ...

Với vị trí đặc biệt – tiếp giáp 3 mặt tiền đại lộ chính của khu trung tâm cực đẹp, nên rất thuận lợi để trưng bày những sản phẩm “hàng hiệu” nổi tiếng trên thế giới. Được thiết kế xứng tầm với một vị trí đắc địa đầy tiềm năng,Aroma Luxury Shop hội tụ tất cả các tiện ích vượt trội của một khu thương mại, mang đến cho cư dân nơi đây một cuộc sống đẳng cấp và hoàn hảo: trong bán kính 500m là hàng loạt các công trình trọng điểm tạo nên khu trung tâm thành phố mới Bình Dương như: trung tâm hành chính chính trị tập trung, trung tâm tài chính, trường đại học Quốc Tế Miền Đông, khu biệt thự “triệu đô” Sunflower… trong đó Aroma Luxury Shop nằm ở vị trí kết nối những công trình này.

(Tổng hợp)

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu