SearchNews

Ngọc Viên Islands – Resort 5 sao bên hồ đầu tiên tại miền Bắc

24/10/2011 10:31

Giữa không gian tĩnh lặng, mênh mông êm đềm riêng có của nơi "đất lành" núi Tản, quần thể Biệt thự Ngọc Viên Islands hiện ra lung linh tựa chuỗi ngọc trên mặt hồ thanh bình, lấp lánh nắng, thi thoảng gợn chút sóng nước trước làn gió nhe.

Giữa không gian tĩnh lặng, mênh mông êm đềm riêng có của nơi "đất lành" núi Tản, quần thể Biệt thự Ngọc Viên Islands hiện ra lung linh tựa chuỗi ngọc trên mặt hồ thanh bình, lấp lánh nắng, thi thoảng gợn chút sóng nước trước làn gió nhẹ.

Đến với Ngọc Viên Islands Luxury Lake Resort & Residences (Ngọc Viên Islands) bạn sẽ thêm cho mình một cảm nhận thú vị khi lênh đênh trên con thuyền nhỏ, buông nhẹ tay chèo để con thuyền lãng đãng trôi, tận hưởng nhịp sống quá đỗi thanh bình của vùng địa linh nổi tiếng và tạm quên cái hối hả. náo nhiệt của cuộc sống thường nhật.

Ngọc Viên Islands nằm trọn vẹn trên ba hòn đảo thơ mộng và đẹp nhất của Hồ Đồng Mô, vốn được coi là quà tặng của thiên nhiên dành cho người Hà Nội. Với chỉ 30 phút chạy xe từ trung tâm dọc theo đại lộ Thăng Long, bạn đã có thể thong thả dạo bước ngắm nhìn những hòn đảo xanh tươi và lãng mạn trên mặt hồ, uốn lượn dưới chân núi Ba Vì. Đây cũng là không gian lý tưởng dành cho việc nghỉ ngơi,thư giãn và và tận hưởng không khí trong lành, tinh khôi và mới mẻ của bạn và gia đình.

Với tổng diện tích gần 30ha, Ngọc Viên Islands bao gồm 70 căn biệt thự cao cấp, 80 căn hộ dịch vụ, 112 phòng khách sạn, khu nhà hàng, khu hội nghị, khu vui chơi giải trí… Ẩn hiện trong bức tranh “Sơn thủy hữu tình” là những ngôi biệt thự xinh đẹp nằm trải dài ven theo mặt nước. Dưới hàng cây rợp bóng mát, hướng ra mặt hồ lung linh sóng nước, ngôi biệt thự như một chiếc du thuyền neo đậu giữa đảo xanh.

Ngọc Viên Islands có mật độ xây dựng thấp (15%) và tỷ lệ phủ xanh hơn 75% trên toàn khu. Việc thiết kế cũng đặc biệt được chú trọng để vẻ đẹp, sự ưu đãi của thiên nhiên được tận dụng một cách hiệu quả nhất có thể để tạo nên sự khác biệt về đẳng cấp đồng thời đáp ứng đầy đủ các tiêu chí phát triển bền vững và thân thiện với môi trường.

Mỗi ngôi biệt thự đều sở hữu khuôn viên rộng rãi với hồ bơi ngoài trời và lầu vọng cảnh dành cho những buổi trà chiều nhìn ngắm hoàng hôn hay chào đón một ngày mới. Thú vị hơn nữa là bạn có thể tự mình ngao du trên chiếc thuyền ra hồ ngay từ cầu cảng nhỏ phía trước nhà mình. Lênh đênh trên mặt nước lung linh nắng sớm, hít căng lồng ngực để cảm nhận bầu không khí trong lành, tinh khiết đến tuyệt vời.

Với mục tiêu tạo nên một tiêu chuẩn mới về phát triển dự án bất động sản du lịch tại Việt Nam, chủ đầu tư đã có sự hợp tác với hàng loạt đối tác về tư vấn thiết kế quốc tế và trong nước hàng đầu, trong đó Bunnag Architects là công ty tư vấn về Quy hoạch và ý tưởng kiến trúc, Noor là đơn vị tư vấn thiết kế chi tiết vế kiến trúc và nội thất…. Dự án cũng được quản lý bởi Altus Page Kirkland - công ty chuyên nghiệp về quản lý dự án và được thi công bởi các nhà thầu hàng đầu trong nước để đảm bảo chất lượng thi công và tính thẩm mỹ của công trình.

Khi chính thức đi vào hoạt động, Ngọc Viên Islands sẽ được quản lý bởi Urburn Resort Concept (URC) – một đơn vị quản lý khách sạn hàng đầu trong khu vực Châu Á Thái bình Dương. Đồng thời Ngọc Viên Islands cũng tự hào sẽ là khu nghỉ dưỡng thứ hai tại Việt Nam là thành viên của The Leading Hotels of the World - chuỗi các khách sạn hàng đầu thế giới –một liên minh bao gồm 430 khách sạn, khu nghỉ dưỡng và spa đẳng cấp trên toàn thế giới.

Được xem là resort 5 sao trên hồ đầu tiên tại miền Bắc, Ngọc Viên Islands sẽ mang tới bạn những trải nghiệm thực sự tuyệt vời. Đó là khi bạn thả mình vào tiếng nhạc lan tỏa trong không gian tĩnh lặng, bồng bềnh theo những gợn sóng lấp lánh. Đó là khi bạn hít hà mùi sương sớm đang len lỏi qua các khung cửa sổ. Và đó là khi dưới mái vọng lâu, nhấm nháp ly rượu vang thơm nồng, trìu mến nhìn con trẻ nô đùa trong ánh hoàng hôn, để thêm quý trọng mỗi giây phút yên bình.

Dự án được đầu tư và phát triển bởi Công ty Cổ phần Sỹ Ngàn, thành viên của Beverly Investment.

Liên hệ: Archi Land, hotline: 0936 183 000


(Tổng hợp)

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu