SearchNews

Hà Nội sắp có thêm khu phố ẩm thực đẳng cấp

14/03/2012 08:18

Toạ lạc tại 2 tầng hầm của Vincom Mega Mall với diện tích 22.000 m2, khu phố ẩm thực là mô hình hoàn toàn mới, lần đầu tiên có tại Việt Nam

Vincom Mega Mall xác lập kỷ lục Đông Nam Á

Công ty CP Vincom (thuộc tập đoàn Vingroup) vừa chính thức công bố mở bán 22.000m2 sàn của Phố ẩm thực trong khuôn viên 2 tầng hầm của Đại trung tâm thương mại Vincom Mega Mall

Nằm trong trung tâm thương mại (TTTM) lớn nhất Đông Nam Á với tổng diện tích lên đến hơn 230.000m2 - Vincom Mega Mall - thuộc Khu đô thị phức hợp Royal City (72A Nguyễn Trãi, Hà Nội), Phố Ẩm thực là một hạng mục được các nhà thiết kế của Chủ đầu tư dành nhiều tâm huyết, ý tưởng sáng tạo.

Toạ lạc tại 2 tầng hầm của Vincom Mega Mall với diện tích 22.000 m2, khu phố ẩm thực là mô hình hoàn toàn mới, lần đầu tiên có tại Việt Nam; đồng thời là quần thể ẩm thực trong nhà tiêu chuẩn quốc tế và có quy mô lớn nhất Đông Nam Á. Hơn 130 nhà hàng với sự sáng tạo khác biệt, độc đáo tại đây sẽ là nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực bốn phương.

Theo thiết kế, Phố Ẩm thực sẽ có mô hình hoạt động đa dạng từ những nhà hàng 1 tầng, nhà hàng mở và bán mở cho đến những nhà hàng 2 tầng mặt phố. Khu phố cũng được bố trí với các tuyến chuyên biệt tập hợp tinh hoa ẩm thực các nước trên thế giới.

Theo Vingroup, đây là lần mở bán dành riêng phục vụ cho những khách hàng có nhu cầu đầu tư, sở hữu hoặc kinh doanh lâu dài tại Phố Ẩm thực của Vincom Mega Mall - Royal City. 

Theo đó, với việc mua lại diện tích kinh doanh tại phố ẩm thực, nhà đầu tư có cơ hội sở hữu dài hạn mặt bằng bán lẻ có giá trị cao, đồng thời có thể chủ động trong chiến lược đầu tư linh hoạt và đa dạng của mình. Nhà đầu tư có thể đầu tư ngắn hạn (chuyển nhượng diện tích đã mua); tự kinh doanh lâu dài ổn định để tiếp tục sinh lời qua việc trực tiếp kinh doanh ngành hàng ẩm thực (tránh được rủi ro giá thuê liên tục điều chỉnh tăng và cạnh tranh cao khi hợp đồng thuê đáo hạn); hoặc có thể cho thuê lại với mức phí do mình quyết định để có doanh thu đều đặn hàng tháng với sự hỗ trợ nhiệt tình bởi đội ngũ cho thuê chuyên nghiệp của Chủ đầu tư. Giá bán được xây dựng linh hoạt, tuỳ theo từng vị trí, tuy nhiên tất cả đều rất hấp dẫn, đảm bảo quyền lợi đầu tư cao cho khách hàng.

Theo kế hoạch, cùng với tổng thể TTTM Vincom Mega Mall, Phố ẩm thực sẽ được chính thức khai trương vào ngày 8/8/2013. Cho tới thời điểm này, toàn bộ khu vực hầm của dự án đã được xây xong và hiện đang triển khai xây các tầng nổi, trong đó có toà nhà R1 đã thi công tới tầng thứ 18.

D.K


Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu