SearchNews

Khánh thành khu nhà vườn sinh thái Hoàn Sơn – Bắc Ninh

04/06/2012 10:30

TCT Viglacera đã tổ chức lễ khánh thành Khu nhà vườn sinh thái Hoàn Sơn - Hoàn Sơn Village tại xã Hoàn Sơn, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh. 

TCT Viglacera đã tổ chức lễ khánh thành Khu nhà vườn sinh thái Hoàn Sơn - Hoàn Sơn Village tại xã Hoàn Sơn, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh.

Khu nhà vườn sinh thái Hoàn Sơn có diện tích 20,3 ha, giai đoạn 1 xây dựng trên diện tích 10,6 ha, bao gồm 54 lô biệt thự nhà vườn có kiến trúc độc đáo, hài hòa với thiên nhiên. Dự án nằm sát trục đường Quốc lộ 1B mới, cách Trung tâm TP. Hà Nội khoảng 20km về hướng Đông Bắc (khoảng 30 phút chạy xe), cách cầu Thanh Trì 10km. Cùng với việc các tuyến đường Vành đai 3, đường Quốc lộ 1 ngày càng được hoàn thiện, việc đi lại giữa Hà Nội và Bắc Ninh đã không còn trở ngại về khoảng cách địa lý.

Hoàn Sơn Village là dự án đầu tiên của Bắc Ninh xây dựng theo mô hình khu biệt thự sinh thái. Không gian cây xanh, mặt nước và những dãy núi tự nhiên tạo một môi trường sống trong lành, yên bình cho những chủ nhân của ngôi nhà. Đặc biệt, trong tương lai không xa, sân golf Phật Tích 18 lỗ, diện tích 94ha sẽ được xây dựng ngay bên cạnh dự án, nơi đây được kỳ vọng sẽ là một nơi nghỉ dưỡng kết hợp thể thao, du lịch sầm uất của khu vực. Giai đoạn 2 của dự án đang được chủ đầu tư Viglacera gấp rút chuẩn bị thực hiện.

Lễ khánh thành dự án Hoàn Sơn Village được tổ chức theo tiêu chí tối giản phần lễ nghi, chú trọng vào các trò chơi vận động và phối hợp để mọi thành viên đều được thỏa thích vui chơi, sáng tạo, giao lưu và trao đổi thông tin. Các khách mời không chỉ được thỏa thích vui chơi mà còn được thưởng thức một bữa tiệc buffet ngoài trời ấm cúng và lịch sự. 

H.N

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu