SearchNews

Hà Nội có thêm 2 rạp Platinum Cineplex

29/01/2013 09:24

Platinum Cineplex sắp khai trương tại siêu TTTM Vincom Mega Mall vào ngày 26/7 tới đây

Platinum Cineplex chắc chắn không còn xa lạ với những ai yêu thích môn nghệ thuật thứ 7. Từ không gian thiết kế sang trọng, độc đáo đến các trang thiết bị kỹ thuật hiện đại bậc nhất, Platinum Cineplex luôn mãn nhãn các tín đồ điện ảnh bởi những thước phim hoành tráng, sắc nét trên các màn hình tráng bạc cực lớn.

“Sải bước” trên “đại lộ điện ảnh”

Chỉ mới xuất hiện ở Việt Nam từ tháng 10/2010, đến nay, Platinum Cineplex đã cho ra mắt 03 cụm rạp chiếu phim hiện đại, đẳng cấp tại Việt Nam. “Xuất phát” từ cụm rạp tại TTTM The Garden, rồi đến TTTM Vincom Center Long Biên tại Hà Nội và Nha Trang, đi đến đâu, Platinum Cineplex cũng tạo tiếng vang và dấy nên trào lưu thưởng thức nghệ thuật thứ 7 tại rạp chiếu phim trong công chúng, đặc biệt là giới trẻ.

Và tháng 7 tới đây (7/2013), Platinum Cineplex sẽ tiếp tục “sải bước” trên “đại lộ điện ảnh” bằng việc “bành trướng” thêm 02 cụm rạp chiếu phim mới hoành tráng với kinh phí đầu tư khổng lồ tại siêu Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Mega Mall Royal City (72A Nguyễn Trãi) và Vincom Mega Mall Times City (458 Minh Khai)..

Thế giới điện ảnh của công chúng

Có thể thấy tất cả các cụm rạp Platinum Cineplex đều được đầu tư đồng bộ với nguồn kinh phí khổng lồ. Mỗi cụm rạp Platinum Cineplex là một tổ hợp gồm từ 3 đến 7 phòng chiếu vừa và lớn, với công suất phục vụ tối đa lên tới hàng ngàn lượt khách mỗi ngày. Hệ thống rạp chiếu phim này còn được đầu tư các trang thiết bị kỹ thuật hiện đại bậc nhất hiện nay: màn hình tráng bạc cực lớn với độ nét cao và độ sáng màn hình vượt trội, hình ảnh tinh tế với chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế và hệ thống âm thanh vòm kĩ thuật số Dolby 7.1. Các phòng chiếu với màn hình đạt chuẩn quốc tế trình chiếu các bộ phim thuộc nhiều định dạng khác nhau như: 3D, 2D Digital, phim nhựa 35mm.

Công chúng đến Platinum Cineplex không chỉ được chiêm ngưỡng những không gian thiết kế độc đáo và bắt mắt theo phong cách hiện đại mà còn như lạc vào khu vườn điện ảnh diệu kỳ qua những mảng tường mang màu sắc tinh tế và sang trọng, poster và trailer của các bộ phim được trình chiếu khắp nơi, từ sảnh đến hành lang, hay dọc lối đi.. tạo cảm giác như cả thế giới điện ảnh như mở ra trước mắt người xem ngay khi bước chân vào rạp.

Đối với bước tiến quan trọng tại Vincom Mega Mall Royal City, cụm rạp chiếu phim Platinum Cineplex – Royal City sẽ được thiết kế với 8 phòng chiếu hiện đại trong đó có phòng chiếu lớn công suất phục vụ 400 lượt khách/suất chiếu, hứa hẹn sẽ trở thành rạp chiếu phim lớn nhất Đông Nam Á khi ra mắt.

Và chắc chắn rằng cụm rạp chiếu phim Platinum Cineplex sắp khai trương tại siêu TTTM Vincom Mega Mall vào ngày 26/7 tới đây sẽ trở thành điểm hẹn của đông đảo những người yêu mến nghệ thuật bộ môn nghệ thuật thứ 7.

Bên cạnh quần thể rạp chiếu phim hiện đại Platinum Cineplex, người dân thủ đô đến với Vincom Mega Mall Royal City sẽ có cơ hội thỏa sức vui chơi, giải trí tại các hạng mục hoành tráng nơi đây như Công viên nước trong nhà lớn nhất Đông Nam Á, Sân trượt băng thật trong nhà lớn nhất Việt Nam, Thế giới Games hiện đại, độc đáo cùng Thế giới Ẩm thực hội tụ các tinh hoa ẩm thực thế giới…

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu