SearchNews

Hà Nội: 20 dự án sử dụng đất công được lựa chọn nhà đầu tư

19/06/2014 21:24

UBND TP Hà Nội vừa phê duyệt 20 dự án có sử dụng đất công lựa chọn nhà đầu tư trên địa bàn TP...

UBND TP Hà Nội vừa phê duyệt 20 dự án có sử dụng đất công lựa chọn nhà đầu tư trên địa bàn TP. Theo đó, trên địa bàn huyện Đông Anh có 3 dự án, quận Hoàng Mai 9 dự án, quận Long Biên 7 dự án và huyện Thường Tín có 1 dự án.

 

 

UBND TP giao trách nhiệm cho Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức công bố danh mục các dự án có sử dụng đất để lựa chọn nhà đầu tư; Hướng dẫn đơn vị mời thầu tổ chức thực hiện lựa chọn nhà thầu theo quy định hiện hành của Nhà nước và TP. Sở Tài nguyên và Môi trường hướng dẫn các quận, huyện có dự án đăng ký kế hoạch sử dụng đất giai đoạn 2011 - 2015, quy hoạch sử dụng đất phi nông nghiệp theo quy định tại Nghị định số 42/2012/NĐ-CP ngày 11/5/2012 của Chính phủ về quản lý sử dụng đất trồng lúa; đảm bảo tuân thủ đúng các quy định hiện hành của Nhà nước và TP về quản lý đất đai.

Bên cạnh đó, Sở Giao thông Vận tải có trách nhiệm bổ sung danh mục các dự án bãi đỗ xe được phê duyệt vào danh mục các bến xe, bãi đỗ xe trình UBND TP phê duyệt. Sở Quy hoạch Kiến trúc, Viện Quy hoạch Xây dựng có trách nhiệm rà soát, cập nhật bổ sung các thông tin, chỉ tiêu quy hoạch của các dự án được phê duyệt danh mục vào các đồ án quy hoạch xây dựng, quy hoạch phân khu trình cấp có thẩm quyền phê duyệt…

Theo Hanoimoi

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu