SearchNews

Thăm nhà của Giám khảo nổi tiếng nhất hành tinh

24/05/2012 19:04

Simon Cowell đã quyết định nối dài danh sách các ngôi nhà cao cấp của mình bằng căn hộ 9,8 triệu Bảng ở Hollywood. 

Simon Cowell đã quyết định nối dài danh sách các ngôi nhà cao cấp của mình bằng căn hộ 9,8 triệu Bảng ở Hollywood. Đó là một ngôi nhà 2 tầng có hồ bơi được trang hoàng khá đẹp mắt và nội thất cao cấp trên từng cm.

Simon Cowell

Simon Cowell được mệnh danh là ông trùm của Got Tallent Anh, ông đã mua căn nhà này vào tháng Mười vừa rồi nhưng chỉ gần đây, thông tin này mới được chủ sở hữu xác định.

Ngôi nhà có diện tích 675 m2, được xây dựng vào năm 1966 với bốn phòng ngủ, bốn phòng tắm lớn và nằm trên một khu đất khá cách biệt với phía ngoài. Sở hữu tầm view tuyệt đẹp ra thẳng biển và bao quát được toàn thành phố Los Angeles, căn hộ được trang bị những công nghệ tối tân nhất trong mọi căn phòng đặc biệt sở hữu một phòng chiếu phim công nghệ cao và lò sưởi ngoài trời.

Simon Cowell

Vị giám khảo nổi tiếng nhất hành tinh này cũng đã có một ngôi nhà trị giá 15 triệu Bảng trên đồi Beverly, ngôi nhà liên tục được cải tạo lại trong vòng 5 năm qua. Không những thế, trong tay của Cowells đã từng có một căn hộ 5 triệu Bảng trước khi ông chia tài sản với bạn gái cũ của mình là chuyên gia trang điểm Mezhan Hussainy trong vụ chia tay hồi đầu năm.

Ngôi nhà mới tại Hollywood này được thiết kế dưới bàn tay tài hoa của vị kiến trúc sư danh tiếng Hal Levitt, ông cũng chính là tác giả của nhiều ngôi nhà của các ngôi sao đình đám như Dean Martin, Burt Lancaster và Debbie Reynolds.

Simon Cowell

Cowell đã mua ngôi nhà này từ tay Randy Phillips- nhà quản lý công ty tổ chức biểu diễn AEG Live, chịu trách nhiệm tour biểu diễn "This Is It" của Ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson quá cố. Hàng xóm của Cowell cũng không phải người xa lạ với công chúng, chính là Jennifer Aniston và bạn trai của cô. Khu bất động sản này có an ninh vô cùng nghiêm ngặt. Ông cho biết mình không thể sống trong những khu nhà không có an ninh đảm bảo sau vụ người phụ nữ đột nhập vào nhà ở London và lấy cắp 9 triệu Bảng khi ông đang có mặt ngay tại nhà.

Simon Cowell

Tài sản định giá ban đầu của Cowell lên đến 200 triệu Bảng, thêm vào đó là ngôi nhà 2,1 triệu Bảng ở Barbados, một khối bất động sản trị giá 9 triệu USD dự kiến hoàn thành vào năm 2015, nhà nghỉ dưỡng tại Malaga và khối tài sản 1 triệu Bảng tên đảo Palm Jumeirah ở Dubai.

Các bài đọc nhiều:

Lâu đài lộng lẫy của Celine Dion

Thăm nhà đạo diễn tài năng Mel Gibson

Lindsay chuyển đến sống trong biệt thự triệu đô

Biệt thự phong cách cổ điển của siêu mẫu

Những mẫu phòng ngủ đẹp

Hoàng Linh

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu