SearchNews

TP. Hồ Chí Minh công khai danh mục các dự án chậm tiến độ

16/04/2013 06:19

Sở Tài nguyên và Môi trường được giao thực hiện công bố trên các phương tiện thông tin về danh mục hủy bỏ văn bản chấp thuận chủ trương và địa điểm đầu tư dự án.

UBND Thành phố Hồ Chí Minh đã chỉ đạo Sở Tài nguyên và Môi trường phối hợp với UBND các quận, huyện rà soát danh mục các dự án thực hiện chậm tiến độ để tổ chức công bố công khai trong thời gian từ ngày 20-30/4/2013.

Cụ thể, Sở Tài nguyên và Môi trường được giao thực hiện công bố trên các phương tiện thông tin về danh mục hủy bỏ văn bản chấp thuận chủ trương và địa điểm đầu tư dự án.

Đối với danh mục dự án cho tiếp tục thực hiện, UBND quận, huyện sẽ công bố tại trụ sở UBND quận, huyện, UBND xã, phường, thị trấn và tại khu đất thực hiện dự án.

Còn với danh mục hủy bỏ dự án công trình công cộng (đường giao thông, bệnh viện, trường học…) đã có quyết định thu hồi đất, giao đất, cho thuê đất, chuyển mục đích sử dụng đất, Sở Tài nguyên và Môi trường rà soát, báo cáo lại tiến độ thực hiện, đề xuất trình UBND Thành phố Hồ Chí Minh hướng xử lý từng dự án cụ thể…

Theo Chinhphu.vn

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu