SearchNews

Dự án khu dân cư cao cấp Masteri Thảo Điền được công bố

22/10/2014 16:04

Dự án khu dân cư cao cấp Masteri Thảo Điền do Công ty CP Đầu tư Thảo Điền (Thảo Điền Investment), Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) và Tập đoàn Vingroup hợp tác thực hiện đã chính thức được công bố.

​Masteri Thảo Điền là dự án khu căn hộ cao cấp
Masteri Thảo Điền là dự án khu căn hộ cao cấp kết hợp trung tâm thương mại,
dịch vụ, văn phòng và khách sạn.

Trong đó, Thảo Điền Investment là đơn vị chủ đầu tư, Tập đoàn Vingroup là chủ đầu tư khu trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Thảo Điền, Techcombank là nhà tài trợ tín dụng và bảo lãnh dự án.

Masteri Thảo Điền được triển khai trên diện tích gần 8 ha đất, có quy mô lớn và hiện đại nhất khu Đông TP. HCM. Đây là dự án khu căn hộ cao cấp kết hợp trung tâm thương mại, dịch vụ, văn phòng và khách sạn. Trong đó, gồm 4 tòa tháp căn hộ cao cấp có độ cao từ 41- 45 tầng với hơn 3.000 căn hộ, 1 tòa tháp văn phòng, khách sạn, trường học và khu trung tâm thương mại hiện đại.

Các tiện ích của dự án được thiết kế đầy đủ, đáng chú ý là khu vực cảnh quan và hồ điều hòa rộng gần 3.500m2, khu vực công viên có diện tích gần 6.000m2, đường đi dạo, sân thể thao ngoài trời, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em ngoài trời, trường học… Mật độ xây dựng của dự án là 37,74%, diện tích còn lại dành cho cây xanh.

Hiện dự án đã thi công xong phần móng, dự kiến đến quý IV/2016 dự án sẽ hoàn thiện và được bàn giao. Công ty CP Xây dựng Cotec (Coteccons) là nhà thầu thi công dự án, Tập đoàn Artelia của Pháp là nhà tư vấn giám sát, nhà tư vấn thiết kế là kiến trúc sư Ngô Quang Hiển, nhà tư vấn thiết kế nội thất là DWP, nhà tư vấn thiết kế là PTW.

Với vai trò là chủ đầu tư của khu Vincom Mega Mall Thảo Điền, Bà Lưu Thị Ánh Xuân, Tổng Giám đốc Công ty Vinhomes cho biết: "Tập đoàn Vingroup sẽ thực hiện đúng cam kết để Vincom Mega Mall Thảo Điền góp phần tạo nên môi trường sống tiện nghi và sang trọng cho người dân thành phố”.

Trong vai trò là nhà tài trợ vốn và bảo lãnh cho dự án, Ngân hàng Techcombank sẽ tài trợ vốn và đồng thời quản lý mọi khoản tiền khách hàng chi trả cho chủ đầu tư. 

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu