SearchNews

Khởi động bình chọn “KTS của năm 2013”

09/12/2013 05:57

Cuộc bình chọn “Kiến trúc sư của Năm 2013” (Architect of the Year 2013)  vừa chính thức bước vào giai đoạn đề cử

Cuộc bình chọn “Kiến trúc sư của Năm 2013” (Architect of the Year 2013) do mạng Ashui.com tổ chức vừa chính thức bước vào giai đoạn đề cử. Tham gia khởi động cuộc bình chọn này có sự hiện diện của kiến trúc sư (KTS) Dietmar Eberle, người sáng lập Cty kiến trúc Baumschlager Eberle hàng đầu thế giới, trong chuyến công tác hai ngày của ông đến Hà Nội tuần qua.

Đây là hoạt động thường niên nhằm tôn vinh KTS Việt Nam có những tác phẩm xuất sắc, biểu đạt tổng hòa các giá trị: Tài năng - Tầm nhìn - Thực hành (3T), góp phần tạo nên xu thế và định hướng kiến trúc trong tương lai, đồng thời khẳng định vai trò của người KTS trong xã hội, dần cải thiện môi trường hành nghề kiến trúc tại Việt Nam.

Ngoài các hạng mục của giải thưởng như thường lệ gồm: KTS của Năm, KTS Lý luận phê bình, KTS Cộng đồng và KTS trẻ triển vọng, năm nay hệ thống giải thưởng bổ sung thêm Công trình của Năm (Building of the Year). Thời gian đề cử đến ngày 12/12 tại website: http://ashui.com/architectoftheyear, sau đó là giai đoạn bình chọn. Kết quả bình chọn sẽ được công bố vào ngày 31/12/2013.

Năm ngoái, Võ Trọng Nghĩa đã được bình chọn là KTS của năm 2012.

Theo Baoxaydung

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu