SearchNews

Xây nhà 5 tầng 4,3x15,5m

29/05/2010 16:50

Tôi có mảnh đất hướng Đông Nam diện tích 4,3x15,5m. Hiện tôi có nhu cầu xây nhà 5 tầng nhờ KTS tư vấn giúp phương án thiết kế.

Tôi có mảnh đất hướng Đông Nam diện tích 4,3x15,5m. Hiện tôi có nhu cầu xây nhà 5 tầng nhờ KTS tư vấn giúp phương án thiết kế.

Yêu cầu:

Tầng 1: phòng khách, bếp ăn

Tầng 2: phòng ngủ, sinh hoạt chung

Tầng 3, 4: 4 phòng ngủ

Tầng 5: sân thượng, phòng thờ

Xin chân thành cảm ơn!

Trả lời:

Với những yêu cầu của bạn, chúng tôi hoàn toàn có thể thiết kế một ngôi nhà đẹp và thuận tiện, trong đó đảm bảo đầy đủ các yếu tố công năng mà bất kỳ gia đình nào cũng mong muốn.

Trước hết ở mặt bằng tầng 1, chúng tôi ưu tiên nhiều không gian xanh nhằm đem đến một môi trường trong lành và thoáng đạt cho ngôi nhà của bạn. Sân trước là nơi để xe, lát gạch đỏ tạo độ sạch sẽ, hai bên tạo những luống nhỏ bố trí tiểu cảnh xanh đẹp mắt và hài hòa với bố cục kiến trúc.

Khu vực phòng khách nhỏ, sắp xếp linh hoạt và ngăn nắp. Vị trí này được ngăn cách với cầu thang bằng kệ ti vi nhỏ giúp tiện kiệm diện tích đồng thời tránh cảm giác tù túng cho ngôi nhà. Bếp ăn có vườn khô nhỏ tạo không gian thoáng mát, điểm nhìn đẹp mắt. Vệ sinh phục vụ những sinh hoạt cần thiết của gia đình.

(Click để xem ảnh lớn)

Tầng 2:

Phòng ngủ diện tích bé nhường chỗ cho lan can nhỏ chạy dọc phía hông nhà giúp chủ nhân có thể thoải mái hóng mát từ hai phía của ngôi nhà. Bên cạnh là phòng sinh hoạt chung với mục đích thư giãn, giảm stress sau một ngày làm việc mệt nhọc. Phòng được thiết kế tiện nghi và tươi mắt với tiểu cảnh xanh.

(Click để xem ảnh lớn)

Vệ sinh chung khá rộng, lắp đặt hiện đại.

Tầng 3, 4:

Hai không gian này bố trí phòng nghỉ cá nhân có các thành viên trong gia đình, cách thiết kế tương tự nhau đảm bảo sự nhất quán và phù hợp với kiến trúc ngôi nhà. Mỗi thành viên có thể tạo style riêng cho phòng ngủ của mình theo sở thích cũng như cá tính riêng biệt.

(Click để xem ảnh lớn)

Tầng 5:

Gồm phòng thờ và sân chơi (sân phơi) gia đình. Phòng thờ thiết kế trên cao nhằm hạn chế tiếng ồn và âm thanh hỗn độn đảm bảo yếu tố tâm linh của gia đình. Sân chơi bên cạnh dành cho nhu cầu thư giãn cho gia chủ với tiểu cảnh ấn tượng hoặc là nơi có chức năng phơi đồ của gia đình.

(Click để xem ảnh lớn)

Chúc gia đình bạn có một không gian như ý!

KTS. Nguyễn Sỹ Triệu
Công ty CP ADkientruc

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu