SearchNews

Tư vấn kiến trúc xây nhà ống 3,5 tầng

01/11/2012 08:48

Đây là một kiểu nhà ống 3 tầng 1 tum khá phổ biến ở các đô thị, thị trấn,…theo xu hướng hiện nay. 

Đây là một kiểu nhà ống 3 tầng 1 tum khá phổ biến ở các đô thị, thị trấn,…theo xu hướng hiện nay. Hình thức kiến trúc theo phong cách hiện đại, trẻ trung, sử dụng hình khối tạo hình khỏe khoắn, kết hợp với lan can kính, vật liệu ốp trang trí mặt tiền với những ô mặt kính rộng thoáng.

Tầng 1 mẫu thiết kế nhà ống bao gồm một gian nhỏ tận dụng để bán hàng, một phòng khách, một phòng ăn kết hợp bếp nấu và một nhà vệ sinh dưới gầm cầu thang.

Mặt bằng tầng 2 mẫu thiết kế nhà ống cơ cấu không gian bao gồm 2 phòng ngủ và 1 vệ sinh chung. Một phòng ngủ lớn có cửa mở hướng ra ban công trước nhà. Đây thường là không gian phòng ngủ dành cho vợ chồng, rộng và thoáng, bố trí tủ quần áo, TV, bàn phấn trang điểm. Phòng ngủ phía sau được thiết kế nhỏ hơn, lấy sáng tự nhiên qua cửa sổ mở ra sau nhà.

Tầng 3 mẫu thiết kế nhà ống với cách bố trí tương tự tầng 2, chỉ có điểm khác là phòng ngủ phía sau được chuyển thành phòng làm việc . Các phòng ngủ và phòng làm việc đều thoáng gió, lấy ánh sáng tự nhiên qua các cửa sổ và cửa đi.

Tầng tum được thiết kế chức năng bao gồm: phòng thờ, phòng giặt, sân chơi và sân phơi. Phòng thờ được đặt trên tầng trên cùng, ở một không gian riêng biệt, vị trí này mang lại sự tĩnh lặng, trang nghiêm. Sân phơi được thiết kế phía sau để không ảnh hưởng mỹ quan đằng trước. Không gian đằng trước được sử dụng làm sân chơi, tại đây có thể thiết kế tiểu cảnh hoặc bố trí bàn trà thư giãn.

Chúc gia đình có một ngôi nhà như ý!

Công ty Cổ phần Kiến trúc Beta Việt
Website: http://betaviet.com.vn
Hotline: 0915 010 800/ 0972 851 900

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu