SearchNews

Nội thất cao cấp Rossano giảm giá 15%

19/11/2011 14:16

Nhân dịp kỷ niệm 15 năm ra mắt sản phẩm (1996 – 2011), thương hiệu nội thất cao cấp Rosano giảm giá 15%  tất cả các mặt hàng nội thất như lời tri ân đến khách hàng.

Nhân dịp kỷ niệm 15 năm ra mắt sản phẩm (1996 – 2011), thương hiệu nội thất cao cấp Rossano giảm giá 15% tất cả các mặt hàng nội thất như lời tri ân đến khách hàng.

Những sản phẩm nội thất cao cấp của Rossano gồm giường ngủ, sofa và các vật dụng trang trí khác… đều có kiểu dáng hiện đại, sang trọng và trang nhã.

Giường ngủ được thiết kế thanh lịch, gọn gàng mang lại sự bình yên, dễ chịu cho mọi nhà.

Sản phẩm sofa với nhiều chất liệu, kiểu dáng, màu sắc khác nhau góp phần tạo cảm giác gần gũi, thân thuộc nhưng không kém phần sang trọng cho phòng khách.

Các sản phẩm bọc da thật hoặc kết hợp da với các chất liệu khác của hãng đều đảm bảo tính đàn hồi, độ ẩm... Đặc biệt là khả năng lưu thông không khí và thích ứng với nhiệt độ cơ thể.

Rossano tổ chức chương trình khuyến mại lớn, giảm 15% cho tất cả các mặt hàng của hãng Rossano và 10% cho các sản phẩm nhập khẩu. Ngoài ra, Rossano còn tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà giá trị và chương trình “Đổi sofa cũ lấy sofa mới” vô cùng hấp dẫn.

Chương trình khuyến mại bắt đầu từ đầu tháng 11 đến hết 03/12/2011, áp dụng trên tất cả các showroom của Rossano tại Hà Nội.

Địa chỉ tham khảo: Nội thất Rossano - Tầng 3, Tòa nhà Vincom, 191 Bà Triệu, Hà Nội

                      

L.H

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu