SearchNews

Hội thảo giới thiệu sản phẩm mới của Nhựa Tiền Phong và Mitsubisi

26/03/2011 05:26

Tại hội chợ triển lãm Vietbuild 2011 đã diễn ra buổi hội thảo giới thiệu sản phẩm mới của công ty cổ phần Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong.

Tại hội chợ triển lãm Vietbuild 2011 đã diễn ra buổi hội thảo giới thiệu sản phẩm mới của công ty cổ phần Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong.

Hội thảo với chuyên đề “Giới thiệu sản phẩm mới: Hàng rào lõi thép và máng hứng nước mưa Nhựa Tiền Phong và phụ tùng PVC dùng trong hệ thống nước thải do Mitsubisi sản xuất” do công ty cổ phần Nhựa Tiền Phong phối hợp cùng ban tổ chức thực hiện.

Đại diện của công ty cổ phần Nhựa Tiền Phong cho biết, sản phẩm mới hàng rào nhựa lõi thép có đặc tính chịu nhiệt, chịu mưa nắng và các điều kiện ngoài trời rất tốt. Ngoài ra, độ vững chắc của loại hàng rào này rất cao, là do có lõi thép bên trong. Hàng rào nhựa lõi thép, được sử dụng cho những biệt thự, nhà vườn, làm hàng rào cho vườn, mang tính thẩm mĩ cao. Dự kiến hết thời gian hội chợ, công ty sẽ đưa ra thị trường và có báo giá chi tiết.

Sản phẩm mới thứ 2 của Nhựa Tiền Phong là máng nước mưa, cho phép bạn có thể tận dụng nguồn nước mưa để sử dụng, song song với nguồn nước máy. Mỗi bộ máng hứng nước mưa bao gồm: máng hứng nước, nối góc 90 độ trong, nối góc ngoài, ba chạc thu, nẹp giữ, nối thẳng, neo tăng cường và đầu bịt.

Cũng trong buổi hội thảo này, ông Chiba, đại diện của Mitsubisi, đã giới thiệu về sản phẩm mới: hố ga nhỏ, và hố ga lớn bằng nhựa uPVC cho hệ thống nước thải.

Đặc tính của loại hố ga nhỏ này là: ngăn chặn nguồn nước bên ngoài thâm nhập cũng như sự rò rỉ của nước thải, nhờ mối liên kết chặt và chắc; Dễ kiểm tra và bảo dưỡng; Lắp đặt nhanh. Hố ga nhỏ có loại chuyên dụng cho nơi công cộng và hố ga dùng trong khu nhà ở. Đặc tính của hố ga lớn là giữ nước, không thấm nước, điều chỉnh uốn cong góc đơn giản.

Trà My

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu