ĐẤT XANH MIỀN TRUNG EMERALD

NHÀ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN HẠNG SANG

THƯƠNG HIỆU UY TÍN

Emerald đã trở thành một thương hiệu uy tín với nhiều năm xây dựng phát triển trên nhiều lĩnh vực

SẢN PHẨM ĐA DẠNG

Khách hàng mua căn hộ giá gốc từ CĐT, sẽ có nhiều sự lựa chọn với chi phí luôn tốt nhất.

QUY TRÌNH ĐƠN GIẢN

Khách hàng khi mua trực tiếp CĐT, thủ tục ký HĐ sẽ trở nên thuận tiện và được chuyên nghiệp hoá.

THÔNG TIN MINH BẠCH

Mọi thông tin về sản phẩm sẽ được cập nhật một cách minh bạch rõ ràng trên các nền tảng truyền thông

DỰ ÁN MỚI NHẤT

Đất xanh miền trungBDS Emerald luôn tiên phong mang đến trải nghiệm sống lý tưởng giữa lòng đô thị với những khu dân cư được quy hoạch chuyên nghiệp. Bằng tư duy mới về kiến trúc nhà ở và tiềm lực tài chính minh bạch, chúng tôi không ngừng nỗ lực xây dựng một định nghĩa mới cho dòng sản phẩm nhà ở tại Việt Nam cũng như trên toàn Đông Nam Á.

XEM TẤT CẢ DỰ ÁN

REGAL LEGEND

Khu đô thị phức hợp đẳng cấp quốc tế quy mô 21 ha, thuộc REGAL – thương hiệu sản phẩm xa xỉ (luxury brand) do Tập đoàn Đất Xanh Miền Trung đầu tư và phát triển. Dự án đa dạng loại hình bất động sản.

Tổng vốn đầu tư cho Regal Legend 10.000 tỷ đồng, triển khai trong thời gian 2021-2025. Tiên phong mang đến trải nghiệm sống lý tưởng giữa lòng đô thị với những khu dân cư được quy hoạch chuyên nghiệp, tiện ích dịch vụ đồng bộ,quy hoạch chuyên nghiệp.

Khám phá dự án
Regal Legend VIP

REGAL VICTORIA

Dự án biệt thự sang trọng theo tiêu chuẩn quốc tế được phát triển bởi thương hiệu Regal Homes, mang đến cho chủ nhân trải nghiệm “Sống sang, Sống chuẩn quốc tế”  Regal Victoria sở hữu ngôn ngữ kiến trúc cong 3 chiều,

Regal Victoria sở hữu vị trí kim cương trên cung đường biển tỷ đô kết nối Đà Nẵng – Hội An, tiếp giáp Khu đô thị FPT ở phía Bắc, giáp khu đô thị One World Regency phía Tây và Nam; giáp sông Cổ Cò và hai sân golf quốc tế Đà Nẵng ở phía Đông.

Khám phá dự án

REAGAL ONE RIVER

Khu đô thị sinh thái được xây dựng trên nền diện tích 64 ha với hai loại hình sản phẩm chính One River Villas – “Khu biệt thự 5 sao bậc nhất Đà Nẵng” và One River Complex – “Khu căn hộ hạng sang tiêu chuẩn Châu Âu”

Là một sản phẩm tâm huyết của Đất Xanh Miền Trung, Không quá ngạc nhiên khi Regal One River Villas sở hữu nhiều điểm khác biệt ấn tượng, được thiết kế theo mô hình nhà ở 5 sao tiêu chuẩn Châu Âu mang đậm dấu ấn của phong cách sống xa hoa, thượng lưu.

Khám phá dự án

BẢNG TIN EMERALD

Với tinh thần sức trẻ của đại gia đình Đất Xanh Miền Trung Emerald, ngoài những hoạt động đẩy mạnh về sản phẩm và bán hàng. Tổng công ty còn có rất nhiều hoạt động bên lề, giúp xây dựng văn hoá “Đất Xanh” tại vùng đất Quảng Bình. Chuỗi sự kiện, khen thưởng, hay hoạt động ngoại khoá luôn là các cột mốc không thể thiếu trong quá trình xây dựng công ty mang tầm vóc quốc tế.

XEM TẤT CẢ TIN TỨC

HOẠT ĐỘNG VĂN HOÁ

TEAM BUILDING

“Quên tôi đi và hãy nhớ chúng ta” là slogan cho chuyến dã ngoại lần này của Emerald. Với sự đầu tư kỹ lưỡng cùng sự chỉ chu trong từng khâu. Đã tạo nên 1 sân chơi bổ ích cho tập thể nhân viên của Emerald để cùng vui chơi gắn kết với nhau…

XEM THÊM

SỰ KIỆN EMERALD

SỰ KIỆN 02.09

Dịp Quốc khánh 2/9 tới đây, bên cạnh lễ hội đua thuyền truyền thống trên sông Kiến Giang, chuỗi sự kiện đặc sắc do Đất Xanh Miền Trung – BĐS Emerald phối hợp cùng Sở Du lịch QB tổ chức sẽ diễn ra tại khu đô thị du lịch quốc tế Regal Legend…

XEM THÊM

KHEN THƯỞNG

SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM

Thông qua chương trình sơ kết, Tổng công ty cùng toàn thể cán bộ nhân viên có cơ hội ngồi lại và chia sẽ với nhau về những thành tích cũng như khó khăn đang gặp phải. Và phần vinh danh trao thưởng cho những nhân viên xuất sắc không thể thiếu…

XEM THÊM

CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP

các vị trí tuyển dụng

BÁO CHÍ NÓI GÌ VỀ CHÚNG TÔI

Đất Xanh Miền Trung lần đầu tiên chính thức có mặt tại Quảng Bình

Đất Xanh Miền Trung lần đầu tiên chính thức có mặt tại Quảng Bình

Những điểm nhấn làm nên giá trị của Regal Legend

Đất Xanh Miền Trung Emerald: Phát triển bằng nhiệt huyết và tài năng của những người trẻ

Regal Legend: Bước chuẩn bị dài cho một dự án lớn vươn tầm quốc tế

Đất Xanh Miền Trung ra mắt phân khu đẳng cấp nhất Regal Legend Quảng Bình dịp 2.9

Đất Xanh Miền Trung xây dựng khu nhà ở cao tầng tại Regal Legend

100 căn boutique hotels dự án Regal Legend Quảng Bình “cháy hàng” ngay ngày đầu ra mắt

Khởi công xây dựng khu phức hợp cao tầng Novotel Hotel & Residence tại Regal Legend