Chuyển đến nội dung chính

HỒ TRÀM - BẤT ĐỘNG SẢN TIỀM NĂNG BẬC NHẤT

HỒ TRÀM RIVERSIDE



HỒ TRÀM RIVERSIDE - Đây là dự án mới của nhà đầu tư uy tín: Công ty CP ĐT & PT Bất Động Sản RẠNG ĐÔNG. 
Hồ Tràm Riverside - nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng cũng là cơ hội đầu tư vàng với giá cả hợp lý, cam kết độ thanh khoản và biên độ lợi nhuận cao.

Lý do sở hữu:
- Pháp lý: sổ hồng riêng, xây dựng tự do. Pháp lý cực tốt cho KH yên tâm đầu tư.
- Giá cực kỳ cạnh tranh so với thị trường, chỉ với 7tr/m2, thấp hơn giá thị trường từ 1,5 - 2 tr/m2.
- Diện tích đa dạng: 120m2 - 150m2 - 180m2 - 280m2: phù hợp mọi đối tượng.
- Ngân hàng hỗ trợ vay lên đến 70%, chỉ cần thanh toán 30% ( tương ứng với 300 triệu), KH đã được nhận nền, sang tay, lướt sóng.
- Trong bối cảnh nền kinh tế vĩ mô nhạy cảm hiện nay, các kênh đầu tư như vàng, chứng khoán, tiền tệ… là kênh đầu tư thiếu ổn định, có nhiều rủi ro thì bất động sản sẽ là lựa chọn ưu tiên của nhà đầu tư.

TỔNG QUAN DỰ ÁN

Dự án Hồ Tràm Riverside trải dài theo con sông Ray, nguyên sơ nhưng rất thơ mộng. Đây được xem là dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp trong tương lai với sự phát triển vượt bậc trong khu vực.
Ngay từ khi xuất hiện thông tin, Hồ Tràm Riverside đã chiếm được trọn lòng tin của đông đảo giới đầu tư tại khu vực và lận cận.


THÔNG TIN DỰ ÁN

- Vị trí dự án: tọa lạc ngay mặt tiền QL 55, nối thẳng ra biển Hồ Tràm chỉ 6km, cách trung tâm Thị Trấn Bà Tô chỉ 800m.
- Quy mô dự án: 60 ha
- Số lượng: 147 nền được bán trong giai đoạn 1 với 3 loại: Đất nền nhà phố - Đất nền Biệt Thự Song Lập - Shop House.
- Diện tích đa dạng: 6m×20m, 6m×25m, 9m×20m, 12.5m×20m.
- Pháp lý : Thổ cư 100%, thanh toán nhanh nhận sổ ngay, sở hữu vĩnh viễn
- Giá chỉ từ: 7tr tr/m2 ( giá cạnh tranh nhất so với các khu vực lân cận).
- Tiện ích: bao gồm các dịch vụ giải trí đẳng cấp 5 sao như BỂ BƠI, KHU TẮM NẮNG, COFFEE ngoài trời; phòng tập GYM, YOGA, SPA; khu ẩm thực BBQ, nhà hàng 5 sao, BAR CLUB


BẢN ĐỒ QUY HOẠCH:

Trở thành miền nghỉ dưỡng trong mơ chỉ cách TPHCM 2 giờ di chuyển thông qua các tuyến cao tốc, quốc lộ trọng điểm quốc gia như: cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Dây, cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, quốc lộ 51, 55…

Bên cạnh đó dự án còn nằm trong vùng liên kết cảng hàng không quốc tế Long Thành, sân bay Lộc An và cảng quốc tế siêu trọng tải Cái Mép giúp việc giao thương trở nên hiện đại và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Dự án Hồ Tràm Riverside nằm ở Hồ Tràm thuộc tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, đây chính là vị trí chiến lược để phát bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay. Đó cũng là lý do vì sao các ông lớn trong ngành địa ốc chọn nơi này để đầu tư trong thời gian sắp tới.

Giao thông đi lại rất thuận tiện, Dự án Hồ Tràm Riverside cách Sài Gòn khoảng 110km (thời gian di chuyển dưới 2 tiếng lái xe, trước đây phải tới 4 tiếng. Hứa hẹn đưa Hồ Tràm trở thành điểm đến du lịch nghỉ dưỡng của người dân Sài Gòn.

Sân bay quốc tế Long Thành dự kiến hoàn thành năm 2022, chỉ cách Hồ Tràm 50 phút lái xe và đây chính là một trong những yếu tố thu hút lượng khách du lịch quốc tế đầy tiềm năng.

Hơn thế, nhờ việc đưa cao tốc Long Thành – Dầu Giây vào hoạt động và nâng cấp QL 51, ước tính trong năm 2017 toàn tỉnh đã đón và phục vụ hơn 18 triệu lượt khách tăng 20% so với cùng kỳ năm 2016.

Ngoài ra, việc chấp thuận xây dựng Sân Bay Lộc An (Hồ Tràm), Cao Tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, Cao Tốc Bến Lức – Long Thành, Cao Tốc Xuyên Á (QL 51),… sẽ là những yếu tố thúc đẩy tiềm năng bất động sản nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm nói riêng và Bà Rịa Vũng Tàu nói chung.


TIỆN ÍCH SỐNG TẠI DỰ ÁN DỰ ÁN HỒ TRÀM RIVERSIDE VŨNG TÀU

Sở hữu BĐS tại dự án Hồ Tràm Riverside, khách hàng sẽ được tận hưởng những giây phút thư giãn đắm mình trong làn nước trong xanh của hồ bơi riêng, thư giãn tại khu spa hiện đại hay giải trí bằng những trận Golf thú vị.
Bên cạnh đó, cư dân dự án Hồ Tràm Riverside còn được sở hữu một không gian sống tiện nghi, đẳng cấp:
- Sảnh vào rộng rãi, thoáng đãng
- Hồ bơi lớn hiện đại
- Khu vui chơi trẻ em bao gồm sân chơi ngoài trời
- Nhà hàng cao cấp phục vụ hải sản địa phương và ẩm thực quốc tế
- Hệ thống Spa và sauna cao cấp đem lại những giây phút thư giãn tuyệt vời
- Hệ thống cửa hàng tiện lợi, thuận tiện mua sắm tiêu dùng.

                                  HOTLINE 0961777955



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

RANGDONGREAL - Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh BĐS

TUYỂN DỤNG Vị trí Yêu cầu Số lượng Địa điểm làm việc Nhân viên kinh doanh - Nam/Nữ 24-35 - Không yêu cầu kinh nghiệm - Chăm chỉ, nhiệt tình, ham học hỏi, trách nhiệm, có tinh thần cầu tiến - Đam mê kinh doanh và kiếm tiền - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, Bán hàng, Kinh doanh, CSKH, Telesale, Chuyên viên tư vấn 50 Quận 9 Quyền lợi và chế độ - Lương cơ bản từ 5 triệu/tháng, hoa hồng 30-90 triệu/sản phẩm. - Hỗ trợ 100% chi phí marketing. - Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi như BHXH, hưởng lương tháng 13, sinh nhật, khám sức khỏe, du lịch hàng năm... - Cơ hội thăng tiến luôn rộng mở theo năng lực, không phụ thuộc thâm niên. - Không gian làm việc mở, sáng tạo, đẹp, sang trọng và chuyên nghiệp. - Đào tạo các kỹ năng tư vấn, giao tiếp, giả quyết vấn đề pháp lý, luật bất động sản, kỹ năng định giá bất động sản, c