SearchNews

Biến ngôi nhà thành bức tranh mùa thu

18/10/2011 14:28

Bạn có thể dễ dàng hóa thân thành một nghệ sỹ, biến ngôi nhà của mình thành bức tranh mùa thu đầy xúc cảm.

Bạn có thể dễ dàng hóa thân thành một nghệ sỹ, biến ngôi nhà của mình thành bức tranh mùa thu đầy xúc cảm.

Phong cách đương đại

Màu xanh lá, nâu tây kết hợp với màu mận chín và hồng tía đem lại cảm giác sinh động và mới mẻ cho những sắc màu mùa thu vốn trầm và ấm.

Cách phối màu tạo chiều sâu

Vẫn là các gam màu lục từ xanh non đến xanh lá và xanh rêu, xen lẫn một chút màu nâu sô-cô-la và bơ kem sang trọng, tạo chiều sâu cho sắc màu không gian.

Phong cách lãng mạn

Màu khói, màu nho chín đem lại cảm giác yên bình, tĩnh lặng, đóng vai trò làm nền tuyệt vời cho màu cam chín điểm xuyết một cách tinh tế, không quá nóng mà ấm áp.

Phong cách thanh lịch

Các màu chủ đạo là màu trắng, màu kem và màu vàng đất mang lại ánh sáng cho không gian, rộng, thoáng nhưng không trống rỗng, những màu này đã bão hòa và tương phản với màu xanh lá đậm cùng màu ghi đá làm giảm bớt sự lạnh lẽo khi mùa thu đến. Sự kết hợp hiện đại, cá tính giữa những gam màu ấm và lạnh.

Bạn có thể vẽ một “góc thu” hoặc cả mùa thu tại nhà bằng cách áp dụng những cách phối màu trên vào toàn bộ không gian nhà hoặc, đơn giản hơn, chỉ với một căn phòng, một vài góc trong nhà. Vậy là bạn đã sẵn sàng để “thay áo mới” cho không gian của mình rồi!

Tông màu nhẹ nhàng

Vẫn là những màu chủ đạo của mùa thu: be hồng, xanh lá, vàng cam, nâu nhưng được tiết chế trong sắc độ, tạo cảm giác bình yên, mênh mang cho căn phòng, như được phủ một lớp sương mờ.

Phong cách quyến rũ

Đưa ánh nắng mùa thu vào không gian với màu vàng, màu hồng cam và màu đỏ cam ngọt ngào, tạo cảm giác chào đón nồng ấm nhưng rất cổ điển khi phối với màu nâu tây. Sự kết hợp ấn tượng tạo một sức hút khó cưỡng lại.

Tông màu trầm ấm

Những gam màu đất mang lại cho bạn cảm giác ấm cúng, thoải mái và an toàn. Màu nâu đất, vàng đất, màu vỏ cây và màu lá khi giao mùa sẽ rất gần gũi, bạn như sống giữa thiên nhiên ngay tại nhà mình.

(Tổng hợp)



Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu