SearchNews

Để phòng ngủ thêm phần quyến rũ

16/11/2011 22:24

Phòng ngủ là không gian riêng tư nhất trong mỗi căn nhà, nó mang lại những phút giây thư giãn, nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt nhọc.

Phòng ngủ là không gian riêng tư nhất trong mỗi căn nhà, nó mang lại những phút giây thư giãn, nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt nhọc. Tuy nhiên, nếu không được chăm sóc đúng mức, phòng ngủ sẽ không thực hiện được chức năng quan trọng đó.

Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có được một phòng ngủ không chỉ đẹp mà còn đảm bảo chất lượng giấc ngủ tốt nhất để bạn tràn trề năng lượng đón chào những thử thách mới vào mỗi buổi sáng.

Bước quan trọng hàng đầu để phòng ngủ của bạn trở nên lãng mạn đó là việc dọn dẹp và bố trí lại phòng ngủ sao cho thật ngăn nắp và gọn gàng. Bạn hãy bỏ đi những đồ dùng, vật dụng không sử dụng tới trong phòng ngủ như những tờ báo, tạp chí, hóa đơn điện thoại…

Sắp xếp và bố trí hài hòa đồ đạc trong phòng sao cho thật ngăn nắp và tiện cho việc sử dụng để khi bước vào phòng, bạn sẽ luôn có được cảm giác thoáng đãng và thật thoải mái, thư giãn.

Ánh sáng cũng đóng một vai trò rất to lớn trong việc góp phần tạo nên một phòng ngủ hoàn hảo. Ánh sáng của phòng ngủ có thể mờ ảo hay rực rỡ, tùy theo sở thích.

Để đáp ứng được yêu cầu trên, bạn cần có những loại đèn với tính năng khác nhau và có thể điều chỉnh được độ sáng tối theo nhu cầu. Ánh sáng màu vàng và màu hồng sẽ đem lại cảm giác ấm cúng cho căn phòng của bạn.

Để mang đến cảm giác mới lạ, lãng mạn cho phòng ngủ bạn cũng có thể sử dụng ánh sáng của những cây nến, chắc chắn ánh nến sẽ đem lại những cảm giác mới mẻ đến không ngờ.

Phòng ngủ ngăn nắp, sạch sẽ thôi cũng chưa đủ để tạo nên một phòng ngủ lãng mạn, mà cần có thêm mùi thơm quyến rũ. Muốn tạo mùi hương quyến rũ trong phòng, bạn cũng có thể lựa chọn các loại nến thơm hay đơn giản chỉ là để một lọ hoa tươi hoặc dùng loại nước hoa ưa thích cho chăn, ga, gối, đệm.

Một bản nhạc du dương, êm ái và sâu lắng sẽ giúp bạn nhanh chóng say giấc nồng. Chính vì thế, trong phòng ngủ bạn nên trang bị hệ thống âm thanh để có thể thưởng thức những bản nhạc yêu thích khi muốn.

(Tổng hợp)


Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu