SearchNews

"Choáng" với căn hộ bên bờ biển gần 840 triệu đồng/m2

20/12/2011 23:02

Căn hộ penthouse ở Setai South Beach Resort, Miami vừa chính thức trở thành căn hộ bên bờ biển đắt giá nhất thế giới khi được bán với giá 21,5 triệu USD.

Top biệt thự trượt tuyết sang trọng nhất thế giới

Chàng tài tử đẹp trai Brad Pitt bán nhà triệu đô

Căn hộ cho thuê siêu đắt với giá 165.000 USD/tháng

Căn hộ penthouse ở Setai South Beach Resort, Miami vừa chính thức trở thành căn hộ bên bờ biển đắt giá nhất thế giới khi được bán với giá 21,5 triệu USD.

Giá chào bán của căn hộ này là 27 triệu USD nhưng nó vẫn được ghi nhận là căn hộ đắt giá nhất hành tinh bởi giá bán lên tới 39.869 USD/m2.

Căn hộ ở Miami Beach có tổng diện tích 539 m2 gồm hai tầng nhà cao nhất của tòa nhà The Setai cao 40 tầng nhìn ra phía South Beach và Đại Tây Dương.

Bất động sản sang trọng bao gồm 4 phòng ngủ, 4 phòng tắm, không gian ngòai trời rộng thoáng với bể bơi riêng cực kỳ hiện đại.

Cùng với toàn bộ tòa nhà, penthouse được cung cấp dịch vụ trọn gói của công ty quản lý khách sạn 5 sao hàng đầu thế giới có trụ sở tại Singapore là GHM Hotels.

Căn hộ này trước đây từng thuộc quyền sở hữu của nhà sáng lập Netscape là Jim Clark, khi ông đã bỏ ra 9 triệu USD để mua nó hồi năm 2004.

Ông Jeffrey M. Miller thuộc Zilbert Realty Group, nhà môi giới thương vụ đình đám này nói: “ Miami Beach đã, đang và sẽ là điểm đến của giới thượng lưu, có thể những kỷ lục mới sẽ được xác lập chỉ trong nay mai.”

Dưới đây là những hình ảnh về căn hộ penthouse đắt giá này:

Thậm chí tủ quần áo cũng có tầm nhìn ra phía biển

                                                               Bể bơi và hàng hiên thơ mộng

                                                        Phòng bếp rộng rãi và thoáng đãng

Phòng tắm ấm cúng và lịch lãm với nội thất gỗ

Phòng ngủ với tầm nhìn tuyệt vời ra phía biển

                                                       Phòng ăn mang phong cách Á Đông

 Cường Trần

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu