SearchNews

Dinh thự hưởng tuần trăng mật của Elvis Presley

18/01/2012 08:45

Dinh thự nơi Elvis Presley và Priscilla hưởng tuần trăng mật ngọt ngào được xây dựng từ thập niên 60 tại thành phố Palm Springs, bang California. 

Dinh thự nơi Elvis Presley và Priscilla hưởng tuần trăng mật ngọt ngào được xây dựng từ thập niên 60 tại thành phố Palm Springs, bang California.

Phòng ngủ lớn sơn hồng, phòng khách lộng lẫy với ghế dài và bể bơi là điều không thể thiếu đều đã được khôi phục lại để phản ánh một giai đoạn trọng cuộc đời huyền thoại Rock’n’Roll này.


Ngay từ mặt tiền, biệt thự đã mang dấu ấn đậm nét của miền sa mạc. Tổng thể kiến trúc giống như những khối tròn xếp chồng lên nhau. Bới vậy thay vì vẻ mạnh mẽ góc cạnh, những bức tường uốn cong làm toát lên nét mềm mại. Tường thấp được sử dụng để phân chia không gian tạo cảm giác rộng mở hơn. Nội thất thanh nhã với tông màu trung tính làm chủ đạo kết hợp với đồ trang trí bằng da và họa tiết da động vật làm điểm nhấn. Riêng phòng ngủ tràn ngập màu hồng lãng mạn. Không thể thiếu bể bơi giữa không gian ngoài trời xanh mát.

Dinh thự đã từng được đặt tên “Ngôi nhà của tuơng lai” bởi thiết kế kì lạ. Elvis đã cho thuê từ năm 1966 nhưng đến năm 1967, đây chính là nơi ông trốn tránh báo chí để hưởng trọn tuần trăng mật với cô dâu mới Priscilla.

Ngôi nhà giống như sự kết hợp của bốn khối hình tròn trên ba cấp độ khác nhau. Phòng ăn với những bức tường thấp và cong phân chia không gian.

Bức tranh vẽ Elvis và Priscilla thời trẻ được bày trong phòng khách.

Phòng khách lớn là một trong những điểm thu hút chính về nội thất. Nơi đây lưu giữ hiện vật từ những sự kiện đáng nhớ thời hoàng kim của Elvis.

Phòng ngủ lớn, cùng với tất cả các phòng đều được phục chế lại

Bể bơi rộng lớn ngoài trời

Ngọc Bình


Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu