SearchNews

Ngắm biệt thự lộng lẫy của hoa hậu quý bà

31/01/2012 13:07

Ghé thăm biệt thự của vợ chồng Kim Hồng - Hoàng Châu đang sinh sống thấy không gian ở mọi ngõ ngách của các căn phòng đều ngập sắc vàng, toát lên vẻ sang trọng, lịch lãm.

Đại gia bất động sản hạnh phúc bên quý bà đẹp
Đại gia bất động sản kết hôn cùng quý bà thành đạt

Căn biệt thự rộng 1.000 mét vuông xây kiểu Pháp những ngày Tết được Hoa hậu Kim Hồng trang hoàng với rất nhiều mai vàng, đào đỏ và ngập tràn hoa tươi...

T.S Kim Hồng cho biết chị tốn khá nhiều tiền của để có thể sở hữu căn biệt thự giá trị này. Và sau khi đã trở thành "bà chủ" thì cũng sửa sang lại từ việc sơn màu nhà, mua những thiết bị trang trí cho từng căn phòng sao cho cùng mang phong cách kiến trúc Pháp cổ điển.

Hoa hậu Kim Hồng bảo vì quá yêu và gắn bó với căn nhà này cũng một phần để thuận tiện cho công việc của hai vợ chồng lẫn học tập của cậu con trai nên dù ông xã Hoàng Châu có căn nhà riêng ở quận 7, TP.HCM nhưng chị đã thuyết phục để anh đồng ý cho chuyển về căn biệt thự này sinh sống cùng chị và gia đình.

Ghé thăm biệt thự của vợ chồng Kim Hồng - Hoàng Châu đang sinh sống thấy không gian ở mọi ngõ ngách của các căn phòng đều ngập sắc vàng, toát lên vẻ sang trọng, lịch lãm. Chia sẻ về tổ ấm của mình, Kim Hồng cho biết đây không chỉ là chốn đi về mà còn là nơi gợi nên nhiều cảm xúc vì nó mang đến không gian lãng mạn như lạc vào xứ sở cổ tích.

Nhà của người nổi tiếng

Nhà của người nổi tiếng

Hoa hậu Kim Hồng khoe rằng mới nhận được tin vui từ Mỹ, ông David Marmel - Chủ tịch Mrs World vừa có quyết định kết nạp bà trở thành Phó chủ tịch Mrs World tại Mỹ. "Với tôi, đây là tin vui đầu năm. Hy vọng với vai trò mới tôi sẽ có nhiều cơ hội để quảng bá và giới thiệu hình ảnh Việt Nam ra với bạn bè thế giới" - T.S Kim Hồng nói.

Nhà của người nổi tiếng

Nhà của người nổi tiếng

Nhà đẹp của người nổi tiếng

Nhà của người nổi tiếng

Nhà của người nổi tiếng

Nhà của người nổi tiếng


Nhà của người nổi tiếng

Nhà của người nổi tiếng


Các bài đọc nhiều:

Ghé thăm nhà xinh của MC Thùy Minh

> Ngắm biệt thự ngoại ô của nữ hoàng Victoria

> Cuối tuần ghé thăm nhà nam diễn viên David Schwimmer

> Cặp đôi “Chạng vạng” khoe nhà mới

> Thăm căn hộ 300 triệu đồng/tháng của bà hoàng truyền thông

> Những ngôi nhà siêu tỷ phú phải chịu thuế cao nhất thế giới

> Ngắm biệt thự cuối cùng của Michael Jackson

> Đến thăm ngôi nhà của MC Thanh Tú dịp cuối tuần


(Theo Vietnamnet)

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu