SearchNews

Không gian đẹp hút mắt với đèn chùm pha lê

28/03/2012 14:44

Đèn chùm cũng giống như đồ trang sức của phụ nữ, một căn phòng lớn xa hoa không thể thiếu sự hiện diện của một chiếc đèn chùm pha lê thanh lịch.

Đèn chùm giống như đồ trang sức của phụ nữ, một căn phòng lớn xa hoa không thể thiếu sự hiện diện của một chiếc đèn chùm pha lê thanh lịch.

Đèn chùm pha lê – điểm nhấn tinh tế

Trong số các loại đèn chùm, được yêu thích nhất là đèn chùm pha lê. Hình dạng đèn chùm pha lê cũng rất đa dạng, có thể là những bóng đèn, dạng nến, hoặc hình giọt nước, hình chuông hoặc hình kim tự tháp...Đèn chùm pha lê không thể thiếu trong phòng khiêu vũ, vì nó là biểu tượng của sự thanh lịch và tâm điểm chú ý. Đèn chùm trong nhà thờ là biểu tượng của sự tôn trọng và thiêng liêng...Đèn chùm pha lê trong ngôi nhà làm toát lên vẻ đẹp sang trọng. Các gia đình thường treo đèn chùm trong phòng khách để tạo nét cổ điển, nhưng cũng có những thiết kế hiện đại của loại đèn này phù hợp với cả phòng khách hiện đại.

Bạn có thể treo đèn chùm pha lê trong phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, hay ngay cả trong phòng tắm của bạn, hoặc nơi cần thu hút sự chú ý đặc biệt. Vị trí của đèn chùm thường đặt ở trung tâm của phòng, giúp thu hút sự chú ý và mang ánh sáng đến khắp phòng. Đèn chùm phải được thiết kế thanh lịch và sang trọng bởi vì nó sẽ trở thành nguồn sáng, là biểu tượng của cuộc sống. 

 

 

Cách chọn đèn chùm pha lê cho không gian đẹp hút mắt

1 - Chọn đúng chiều cao, kích cỡ của đèn

Nếu trần nhà không cao và diện tích nhà không lớn, thì một chiếc đèn chùm pha lê lớn thực sự là một quyết định sai lầm. Bởi nếu đèn chùm lớn, chúng sẽ chiếm rất nhiều không gian trong nhà bạn. Vì vậy, cần chọn đúng chiều cao của đèn để làm cho ngôi nhà không bị chật chội bởi nội thất.

Ngoài ra, để chọn đèn chùm tinh thể pha lê cho phòng ăn, cần đo khoảng cách giữa bàn ăn và trần nhà.

 

Kích cỡ đèn chùm pha lê cần phù hợp với không gian trong nhà của bạn. Ví dụ, một phòng ăn lớn cần phải có một đèn chùm lớn, trong khi một phòng ăn nhỏ sẽ chỉ phù hợp với chiếc đèn chùm kích thước trung bình.

2 – Bổ sung thêm ánh sáng

Trước khi chọn mua một chiếc đèn chùm, bạn đừng nên quan tâm nó có thể chiếu sáng được bao nhiêu, bởi đèn chùm pha lê nhằm cho mục đích trang trí. Vì vậy, cần bổ sung thêm chiếu sáng cho không gian trong nhà.

3 – Chọn kiểu đèn

Các mẫu thiết kế đẹp nhất của đèn chùm pha lê là loại cổ điển. Chúng làm cho ngôi nhà của bạn trông thanh lịch hơn so với tất cả các mẫu khác.

 

4 - Chọn bóng đèn

Ngoài ra, khi chọn bóng đèn, bạn nên chọn bóng đèn loại có chất lượng, bóng sáng hơn, để không phải thay thế nhiều lần.

5 –  Phối hợp

Đèn chùm pha lê mang nét đẹp thanh lịch và sang trọng, vì vậy, cần có sự kết hợp ăn ý với nội thất cũng như màu sắc trong căn phòng, có vậy, mới tạo ra không gian đẹp và cuốn hút.

6 - Phương pháp làm sạch

Đèn chùm pha lê giống như một nam châm bụi, vì thế bạn cần làm sạch thường xuyên giúp đèn lung linh hơn. Vì lý do này, bạn nên phải chọn đèn chùm tinh thể với thiết kế ít phức tạp thì sẽ làm sạch nhanh hơn.

 

Trà My (ST)

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu