SearchNews

Soi nhà đẹp của nữ tỷ phú

14/07/2012 10:30

Căn hộ được coi là hình mẫu của sự sang trọng và đẳng cấp với 7 phòng ngủ, 11 phòng tắm, thư viện lớn, lò sưởi cho mỗi phòng

Lâu đài TajmaSago 15 triệu USD

Nhà của người phụ nữ giàu nhất nước Mỹ

Biệt thự siêu sang của cô nàng Britney Spears

Ông trùm truyền thông David Geffen vừa mới mua lại căn hộ cao cấp của nhạc sĩ đa tài Denise Rich tại Fifth Avenue- khu bất động sản chỉ dành cho người giàu.

Denise Rich

Denise Eisenberg Rich - một nhà soạn nhạc và thuộc đảng xã hội, nổi tiếng vì là vợ của Marc Rich, một người kinh doanh các mặt hàng cũ tại Mỹ và quốc tế. Hai người đã ly hôn kể từ năm 1996. Denise Eisenberg đã quyết định từ bỏ quốc tịch Mỹ của mình bởi phải đóng thuế thu nhập quá cao. Và hiện tại bà đang mang quốc tịch Áo. Sau khi nhập quốc tịch vào nước này, bà quyết định bán lại căn nhà tại New York với giá 54 triệu USD trong khi mức giá ban đầu lên đến 65 triệu USD. Diện tích căn hộ rộng 1114 m2 với cảnh quan tuyệt đẹp nhìn ra thành phố nhộn nhịp.

Tuy Denise Rich có thể tiết kiệm hàng chục triệu đô bởi "trốn thuế thu nhập Mỹ" nhưng bà vẫn phải nộp thuế cho các khu bất động sản của mình. Rich đã từng sống trong căn nhà này và mất gần 2 năm để cải tạo, sửa sang lại không gian sống cho hợp với cuộc sống phong lưu của người giàu.

Căn penthouse nằm trên Fifth Avenue, ngay phía ngoài của Grand Army PLaza, khách sạn Plaza và Công viên trung tâm Centre Park. Căn hộ được coi là hình mẫu của sự sang trọng và đẳng cấp với 7 phòng ngủ, 11 phòng tắm, thư viện lớn, lò sưởi cho mỗi phòng. Ngoài khoản tiền 54 triệu đô, Geffen sẽ phải trả một khoảng phí hàng tháng 25.000 USD.

Denise Rich

Denise Rich

Denise Rich

Denise Rich

Denise Rich

Denise Rich

Denise Rich

Denise Rich

Denise Rich

Denise Rich

Soi nhà của tỷ phú Mỹ

soi nhà của tỷ phú Mỹ

soi nhà của tỷ phú Mỹ

Denise Rich

Châu Linh

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu