SearchNews

Thiết kế biệt thự hiện đại hướng Nam

27/12/2011 13:57

Tôi cần thiết kế nhà biệt thự 2.5 tầng trên mảnh đất diện tích 25x12m hướng Nam theo phong cách hiện đại. 

Tôi cần thiết kế nhà biệt thự 2.5 tầng trên mảnh đất diện tích 25x12m hướng Nam theo phong cách hiện đại.

- Tầng 1 có phòng khách, gara ô tô, bếp vệ sinh, kho.

- Tầng 2 là các phòng ngủ, tầng 3 gồm phòng thờ, sân phơi phóng và phòng giải trí cho gia đình. Gia đình mong muốn ngoài không gian để ở thì không gian vườn và tiểu cảnh hài hào với tự nhiên.

Xin chân thành cảm ơn !

Trả lời:

Kiến trúc PSH xin tư vấn thiết kế cho anh chị như sau:

Mảnh đất của anh chị khá đẹp, vuông vắn hướng tốt. Với mẫu nhà PSH tư vấn được xây là biệt thự hiện đại sẽ làm tăng tình thẩm mỹ , giá trị cho mảnh đất và cho cảnh quan xung quanh. Biệt thự hiện đại là một xu hướng mới đẹp và được nhiều người yêu chuộng.

Từ màu sắc đến các đồ nội thất đều mang tư tưởng mới và rất hướng ngoại, thể hiện sự sang trọng và trẻ trung. Biệt thự theo phong cách hiện đại khác với biệt thự phong cách cổ điển, những căn biệt thự hiện đại thường không làm theo lối cân đối, đối xứng mà được trang trí theo dáng dấp cách tân, đường nét khỏe khoắn, tự do. Biệt thự hiện đại dùng nhiều mảng, khối, đường nét rõ ràng mang tính hình học.

Thiết kế tầng 1:

Phòng khách và ăn nên cùng 1 không gian, liên hệ với nhau bằng hành lang. Bếp nấu được thiết kế có cửa mở bao quát ra phía sân, lấy ánh sáng và có tầm nhìn ra sân. Khu vực thang được chú trọng thiết kế riêng biệt để tạo điểm nhấn cho mặt tiền. Khu vực này sẽ lấy ánh sáng của hường đông bằng việc thiết kế các cửa sổ dài và kính bên trong, tạo điểm nhấn cho phối cảnh mặt bên nhà.Kho, vệ sinh, gara được đẩy về hướng tây hướng không tốt cho thông thoáng lấy sáng.

Mặt bằng tầng 1

Thiết kế tầng 2:

Tầng 2 PSH thiết kế theo yêu cầu của anh chị là 3 phòng ngủ, mỗi phòng đều cố gắng thiết kế tận dụng việc lấy sáng, các hướng nhìn và mở ban công cho 2 phòng. Vệ sinh chung cho 2 phòng nhỏ và ở vị trí sảnh thang. 1 Phòng ngủ lớn được thiết kế hiện đại, tiện nghi phục vụ cho gia chủ.

Mặt bằng tầng 2

Thiết kế tầng 3:

Tầng tum sẽ là phòng thờ, phòng giặt và sân phơi phía sau. Phía trước có thể sẽ là không gian chơi khá rộng. 1 phòng phục vụ nhu cầu giải trí của gia đình.

Mặt bằng tầng 3

Dựa trên phương án thiết kế này, kiến trúc PSH hi vọng anh chị sẽ tham khảo và xây được ngôi nhà như mong muốn của mình.

KTS. Nguyễn Đức Cảnh
Công ty cổ phần PSH
Địa chỉ: 11/158 Hoàng Văn Thái - Thanh Xuân – Hà Nội
Website: www.psh.vn. Hotline : 0983.410.757

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu