SearchNews

Nhà mới sang trọng của Katie Homles

04/07/2012 09:53

Căn nhà rộng 1.200m2, có 12 phòng và hiện giá trên thị trường là 23 triệu USD. Tin cho hay, Katie đã ký hợp đồng thuê căn hộ sang trọng này ba tuần trước với giá 12.000 USD/tháng.

Một người hàng xóm mới của nữ diễn viên 33 tuổi đã cho phóng viên mục sở thị ngôi nhà của anh để mường tượng ra nơi ở mới của hai mẹ con Katie bởi hai căn hộ giống y hệt nhau. Căn nhà rộng 1.200m2, có 12 phòng và hiện giá trên thị trường là 23 triệu USD. Tin cho hay, Katie đã ký hợp đồng thuê căn hộ sang trọng này ba tuần trước với giá 12.000 USD/tháng.

Katie Holmes

Cả tuần trước, Katie cùng con gái đi mua sắm khắp nơi để để trang hoàng lại ngôi nhà. Một ngày trước khi đệ đơn ly hôn người ta còn bắt gặp cô đi mua sắm ở Whole Foods ở Manhattan. Katie cùng con gái Suri mua hoa, xà phòng, các đồ tẩy rửa, dầu olive và nhiều vật dụng cần thiết khác.

Cuộc chiến tranh giành quyền nuôi con gái Suri đang rất gay cấn và Katie cho biết cô sẵn sàng làm mọi thứ để chiến thắng trong cuộc đua này.

Nhiều nguồn tin cho hay Katie đã chứng kiến vợ hai của Tom, Nicole Kidman đã bị ngăn cản gặp gỡ hai con nuôi Isabella 19 tuổi và Connor 17 tuổi thế nào, nên cô quyết tâm không để chuyện đó xảy ra với mình.

“Bella và Connor không được phép gần gũi Nicole và Katie quyết tâm không để chuyện đó xảy ra với Suri và mình. Không những thế cô còn thấy Bella và Connor được cha dẫn dắt vào với giáo phái Scientology và đó là một trong những lý do cô đòi quyền nuôi con một mình trong đơn ly hôn”, - một nguồn tin cho hay.

Lý do mà Katie đệ đơn ly hôn ở New York vì tòa án ở đây có thể cho phép bố hoặc mẹ được quyền nuôi con một mình. Còn Tom thì đệ đơn ly hôn ở California.

Một số hình ảnh về căn hộ mới cao cấp của nữ diễn viên xinh đẹp Katie:

Katie Holmes

Katie Holmes

Katie Holmes

Katie Holmes

Katie Holmes

Các bài đọc nhiều:

Biệt thự 7 triệu USD của Annette Bening

> Thăm tổ ấm của Trang Nhung


> Ngắm biệt thự 10 triệu đô của nữ minh tinh xinh đẹp

> Nhà nghỉ dưỡng của các tổng thống Mỹ

> Nhà đẹp từ những góc nhỏ

> Nhà đẹp như resort


(Theo Xzone)

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu