SearchNews

Top "nhà khủng" của các nam tài tử năm 2011

26/12/2011 21:56

Các nam tài tử Hollywood sở hữu riêng những căn biệt thự hàng tỷ đô mà bất kì ai cũng phải "thèm muốn"

1. Nhà "khủng" của diễn viên David Schwimmer

Nhà đẹp

David Schwimmer đã phải móc hầu bao 5,5 triệu USD để tậu bất động sản có diện tích 1.022 m2 với 9 phòng ngủ ở Hancock Park vào năm 2001.

Nhà đẹp

Cũng giống như nhiều bất động sản triệu đô khác, ngôi nhà có phòng chiếu phim, thư viện được ốp gỗ và đá, một nhà riêng dành cho khách.

2. Ghé trang trại bên hồ của nam diễn viên Bruce Willis

Nhà đẹp

Nam diễn viên gạo cội Hollywood, Bruce Willis quyết định rao bán trang trại bên hồ của ông ở Sun Valley, Idaho với giá 15 triệu USD.

Nhà đẹp

Trang trại có tổng diện tích 8.1 hécta bao gồm một nhà chính rộng 780 m2. Phần nội thất được thiết kế mang phong cách của một trang trại truyền thống với 6 phòng ngủ, 6.5 phòng tắm, phòng đọc sách, phòng giải trí…

3. Nhà 8,65 triệu đô của Matthew Perry

Nhà đẹp

Nam diễn viên Matthew Perry tậu ngôi nhà mới trị giá 8,65 triệu đô trên đồi Hollywood. Không gian sống mới của anh có tầm nhìn tuyệt đẹp toàn cảnh Los Angeles và đại dương bao la.

Nhà đẹp

Nhà mới của anh chàng độc thân này có 4 phòng ngủ, 3 phòng tắm, bể bơi nước ấm, rạp chiếu phim, spa và nhà để xe.

4. Biệt thự đẹp của Mark Wahlberg

Nhà đẹp

Ngôi biệt thự này đã được Mark Wahlberg mua với giá 5 triệu USD năm 2001 và anh đã phải mất hơn 2 năm tiến hành tu sửa, làm mới trước khi sử dụng.

Nhà đẹp

Tổng diện tích của bất động sản này là 6.880 m2, trong đó phần nhà chính có diện tích 325 m2 được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải với 5 phòng ngủ, 6 phòng tắm, phòng chiếu phim.

5. Will Smith khoe dinh thự sang trọng trên tạp chí kiến trúc

Nhà đẹp

Ngôi biệt thự này rộng tới 2.325m2 và được xây dựng bởi bàn tay của hàng trăm người thợ. Nội thất phòng khách gồm một chiếc đèn lồng cổ từ năm 1930, bộ bàn ghế phong cách những năm 60 với gam màu hồng, bên cạnh đó là những chiếc ghế da hiện đại.

Nhà đẹp

Căn phòng tạo ấn tượng bởi những đồ nội thất cổ độc đáo và tấm thảm lụa màu be. Sắc xanh của những chậu cây tạo sự mát mẻ và chan hòa thiên nhiên cho căn phòng.

6. Căn hộ của anh chàng ca sĩ đẹp trai Nick Lachey

Nhà đẹp

Căn hộ xa hoa nằm ở khu Bel Air được Nick Lachey mua lại của vợ chồng Heidi Klum và Seal với giá 5,9 triệu đô la từ năm 2006.

Nhà đẹp

Ngôi nhà được thiết kế sang trọng gồm 4 phòng ngủ, phòng ăn ngoài trời, vừơn cây. Ngay trước nhà là một bể bơi rộng với hệ thống jacuzzi sang trọng ngay trong nhà. Căn hộ này có cả bốn mặt tiền nên rất thuận lợi trong việc ngắm cảnh từ trên cao.

7. Ngắm nhà mới của tài tử điện ảnh Charles Sheen

Nhà đẹp

Sheen đã chi trả 7,5 triệu cho ngôi nhà mới, chỉ cách ngôi nhà hiện tại khoảng vài dãy. Chủ cũ của dinh cơ 3100m2 này là một trong những nhà sản xuất phim được đề cử Oscar 2010 với bộ phim “Black Swan” – Mike Medavoy.

Nhà đẹp

Ngôi nhà theo phong cách Địa Trung Hải gồm 7 phòng ngủ, 6.5 phòng tắm được thiết kế như spa, khu bếp cho những người đầu bếp sành ăn, 1 phòng nghiên cứu, phòng chơi game, và phòng giải trí.

8. Biệt thự trên đồi Hollywood của Ashton Kutcher

Nhà đẹp

Chàng diễn viên Ashton Kutcher sở hữu căn biệt thự tại đồi Hollywood với giá trị 2,6 tỷ USD.

Nhà đẹp

Ngôi nhà rộng 302m2 gồm 4 phòng ngủ, 5 phòng tắm và một spa bể bơi nước nóng tuyệt đẹp. Toàn bộ số tiền thu được sẽ đóng góp vào quỹ từ thiện DNA của vợ chồng Ashton và Demi Moore để giúp đỡ những trẻ em bị bỏ rơi.

9. Nhà triệu đô của Justin Bieber

Nhà đẹp

Justin Bieber tậu ngôi nhà vô cùng xa hoa trị giá tới 1,7 triệu đô ở Los Angeles.

Nhà đẹp

Nhà mới của Justin Bieber gồm 3 phòng ngủ và 4 phòng tắm, tất cả đều được trang bị đồ đạc vô cùng sang trọng và đẹp mắt. Nội thất nhà được thiết kế với tông màu đen và trắng là chủ yếu, đặc biệt các phòng đều có rất nhiều ánh sáng tự nhiên. Từ nhà này có thể nhìn thẳng ra đường phố náo nhiệt của Los Angeles.

10. Dinh thự trị giá 16 triệu USD của Harrison Ford

Nhà đẹp

Căn hộ có diện tích 1.726 m2 gồm 4 phòng ngủ, 4,5 phòng tắm, nằm ở quận Chelsea được chào bán với mức giá là 16 triệu USD.

Nhà đẹp

Nó được thiết kế bởi chính Ford và công ty thiết kế 1100 Architect gồm tổng cộng 11 phòng trong đó có một sảnh trưng bày các tác phẩm nghệ thuật, phòng bếp, thư viện, phòng làm việc, phòng tập thể dục, phòng giặt…

Hà Giang (Tổng hợp)

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu