SearchNews

Những mẫu ghế sofa độc và đẹp năm 2011

30/12/2011 16:06

Năm 2011 xuất hiện rất nhiều mẫu thiết kế ghế sofa đẹp, thể hiện khả năng sáng tạo của các nhà thiết kế với kiểu dáng độc đáo mà rất thoải mái và năng động  cho cuộc sống hiện đại.

Năm 2011 xuất hiện rất nhiều mẫu thiết kế ghế sofa đẹp, thể hiện khả năng sáng tạo của các nhà thiết kế với kiểu dáng độc đáo mà rất thoải mái và năng động cho cuộc sống hiện đại.

Thiết kế sofa cổ điển của Bruhl

Với 3 màu sắc tương phản là trắng, đỏ, đen, bộ sofa tạo nên những điểm nhấn khi được trưng bày trong phòng khách. Không chỉ là những thiết kế rất sáng tạo, mà kiểu dáng này cho bạn cảm giác rất thoải mái khi ngồi.

Thiết kế sofa cách tân của Bruehl

Gợi cảm hứng từ thiên nhiên, mang những màu sắc như xanh da trời, trắng và hồng, hình dạng hoa tulip, thiết kế của Meyer Bruehl tạo cho phòng khách vẻ đẹp tự nhiên lôi cuốn.

Thiết kế sofa xinh xắn của Barn Prottery

Những chiếc ghế mềm mại với hình thù xinh xắn là những chú ếch, voi, gấu... của Barn Prottery sẽ khiến các em nhỏ rất yêu thích.

Thiết kế sofa năng độngcủa Matali Crasset

Mẫu sofa này phù hợp với cuộc sống năng động, có khả năng thích ứng với nhiều điều kiện không gian khác nhau. Bạn có thể dễ dàng thay đổi hình dạng thành các kiểu khác nhau dành cho 2 người, hay nhiều người ngồi bằng cách gấp lên hoặc gập xuống.

Thiết kế sofa hình hoa hồng của Masanori Umeda

Lấy ý tưởng từ những bông hoa hồng, nhà thiết kế người Nhật đã thiết kế chiếc ghế sofa bằng nhung có hình hoa hồng rất mềm mại, thanh lịch và tạo cho người ngồi một cảm giác êm ái.

Trà My (Tổng hợp)

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu